Thời trang

Vừa công bố đi thi, Minh Tú đã được diễn đàn quốc tế dự đoán chiến thắng Miss Supranational 2018

Hồng Sen
Chia sẻ

Diễn đàn sắc đẹp hàng đầu Global Beauties đã dành những lời "có cánh" cho Minh Tú ngay sau thông tin cô là đại diện Việt Nam ở đấu trường Hoa hậu Siêu quốc gia năm nay.

Sau khi công bố Minh Tú là người đẹp “chính chiến” ở đấu trường Miss Supranational 2018, phần đông công chúng đều tỏ ra hào hứng, vui mừng. Bởi lẽ, người đẹp đang ở độ “chín” về cả nhan sắc, tài năng, lẫn kinh nghiệm “chinh chiến” tại các đấu trường nhan sắc trong nước lẫn quốc tế.

Trên mạng xã hội, thông tin Minh Tú đi thi cũng nhanh chóng gây sốt. Đa phần các phản hồi đều theo chiều hướng tích cực và chắc hẳn cô nàng sẽ toả sáng, để lại ấn tượng mạnh mẽ khi “mang chuông đi đánh xứ người”.

Mới đây, chân dài còn khiến fan “nức lòng” khi Global Beauties - chuyên trang sắc đẹp uy tín thế giới hiện nay cũng đăng tải những nhận định của mình về khả năng “làm nên chuyện” của Minh Tú trong bài viết với tiêu đề “Việt Nam lựa chọn siêu mẫu để tham dự cuộc thi Miss Supranational mùa thứ 10”.

Theo đó, bài viết đưa tin: “Minh Tú năm nay 26 tuổi, là siêu mẫu đến từ TP.HCM. Cô được bổ nhiệm trở thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia mùa thứ 10, vào 7/12 tại Krynica-Zdroj, Ba Lan.

Người đẹp cao 1,78 m này đã đạt ngôi á quân tại cuộc thi Asia's Next Top Model mùa 5. Tiếp đó, cô nâng tầm vị trí của mình trong ngành công nghiệp giải trí khi trở thành HLV The Face Vietnam và Asia's Next Top Model mùa giải kế tiếp”.

Ở phần chốt lại bài viết này, trang Global Beauties khẳng định “chắc nịch” rằng: “Việt Nam đến là để chiến thắng cuộc thi năm nay”. Về phía Minh Tú, sau khi đọc được những đánh giá trên, cô không giấu được sự vui mừng. Người đẹp cho hay đây sẽ động lực giúp cô tự tin và cố gắng, nỗ lực hơn nữa trong quãng thời gian ít ỏi còn lại trước khi lên đường sang Ba Lan tham dự Miss Supranational 2018.

Trước khi giành chiếc vé đến một trong 5 đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh, Minh Tú từng dự thi Siêu mẫu Việt Nam 2011 và lọt đến top 6 chung cuộc. Năm 2013, cô trở lại sân chơi này rồi “ẵm” giải Bạc.

4 năm sau đó, Minh Tú được chọn giữ vai trò “cầm cân nảy mực” tại Siêu mẫu Việt Nam. Tên tuổi của người đẹp được biết đến rộng rãi hơn khi trở thành Á quân Asia’s Next Top Model 2017, giám khảo The Face Vietnam 2017, The Look 2017, HLV Asia’s Next Top Model 2018, giám khảo Miss Supranational Vietnam 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất