Thời trang

Xuân Lan gửi tâm thư cho Kikki: 'Em hãy bình tĩnh mà phân biệt đúng sai'

Trang Thị
Chia sẻ

Xuân Lan trải lòng với người hâm mộ về vụ chân dài Việt bị chèn ép và lên tiếng binh vực Kikki Lê sau khi biết cô sẽ bị gạt khỏi Next Top châu Á.

Sau khi Kikki Lê “cầu cứu” siêu mẫu Xuân Lan về việc có thể cô sẽ không được tiếp tục tham dự Next Top châu Á dù danh sách đã gửi đi. Quá quen với cách làm việc chèn ép người mẫu cũng như sự không minh bạch trong khâu tổ chức của BeU nên siêu mẫu Xuân Lan đã lên tiếng binh vực cũng như trổ tài “mỹ nhân cứu mỹ nhân” để đưa Kikki Lê đường đường chính chính tham dự cuộc thi được mong đợi nhất này.

a4

Siêu mẫu Xuân Lan.

a1

Nguyên văn những điều siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ trên trang cá nhân với nội dung như sau:

Kikki Lê. Em hãy bình tĩnh mà phân biệt đâu là đúng đâu là sai. Có những người chẳng bao giờ giúp đỡ em hay quan tâm đến em. Thế mà khi nghe tên em đi thi Asian Next Top Model thì làm rối lên bắt em phải đồng ý tham gia đi thi dưới danh nghĩa của họ. Chuyện này quen lắm. Rồi mọi việc càng ngày càng dàn xếp lộ liễu, rồi gọi điện thoại hù dọa lung tung cả lên. Thật là quá đáng !
Yên tâm, chị sẽ giúp em hỏi về cách xin phép chính thức để tham gia cuộc thi danh giá này. Và yên tâm, mình chẳng làm gì sai nên đừng bị ai hù dọa làm cho mất tinh thần như thế.

P/S: Từ lâu lắm, mình nhắm mắt cho qua chuyện các học trò bị chèn ép, bị hù doạ bởi những thứ ràng buộc không có giá trị pháp lý. Nhưng hôm nay quá thương con bé run rẩy đến tội nghiệp vì bị hù dọa nên mình lên tiếng.
“Sống ở trên đời phải biết điều một chút. Phải biết người biết ta một chút. Tay người mà cào cấu mệnh trời!! Sao Nổi???”
Mở miệng nói là có tâm thì phải có tâm, đừng có giết chết cơ hội và thời gian của lũ trẻ bởi sự ích kỷ tham lam của mình. Tạo nghiệp nặng lắm. Ức chế!
Hãy tự tin mà chuẩn bị hành trình thật tốt!!!
Chúc em thành công!

a3

Kikki Lê

a2

Như vậy nếu theo lời nói của siêu mẫu Xuân Lan thì Kikki Lê do không chấp nhận những ràng buộc bên BeU nên đã nhờ giúp cô và việc Kikki Lê vẫn tiếp tục được tham dự Next Top châu Á vẫn là câu hỏi bỏ ngỏ chưa được khẳng định!

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất