Giải Trí

'Bản sao' hoàn hảo của Ngọc Trinh thử sức mình với The Look Online 2017

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Thí sinh mới tham gia The Look Online Lê Ngọc Trinh vốn nổi tiếng vì quá giống "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

Lê Ngọc Trinh được cộng đồng mạng chú ý thời gian gần đây không chỉ ở cái tên, xuất thân mà cả gương mặt, vóc dáng của người đẹp gốc Cần Thơ đều dễ khiến người khác liên tưởng đến người mẫu Ngọc Trinh. Để tìm một hướng đi mới trong sự nghiệp khác biệt với đàn chị, Lê Ngọc Trinh đã “ghi danh” tham gia vào vòng Casting Online The Look - Vẻ đẹp thương hiệu 2017

Profile dự thi của Lê Ngọc Trinh tại The Look Online 2017.

“Bản sao Ngọc Trinh” có hơn 74 nghìn lượt theo dõi trên Facebook.

Sinh năm 1996, người đẹp Cần Thơ sở hữu gương mặt khả ái cùng thân hình quyến rũ với số đo 3 vòng lý tưởng 85 - 56 - 92. Tham gia nghệ thuật với vai trò người mẫu - diễn viên nhưng Lê Ngọc Trinh chỉ nhận được sự quan tâm vì quá giống “nữ hoàng nội y” từ ngoại hình đến phong cách thời trang. Ngay cả các dự án mà Lê Ngọc Trinh tham gia như phim ca nhạc Không tiền cạp đất mà ăn hay MV Be Strong cũng “vô tình” khiến cô nàng bị gán cho biệt danh là “Bản sao Ngọc Trinh”.

Lê Ngọc Trinh bắt đầu được chú ý khi tham gia phim ca nhạc Không tiền cạp đất mà ăn…

… và gây xôn xao cộng đồng mạng khi xuất hiện “nhìn giống Ngọc Trinh” trong MV Be Strong của Khánh My.

Vẻ ngoài quá giống với “nữ hoàng nội y” cũng có thể xem như một cơ hội để Lê Ngọc Trinh đến gần hơn với công chúng và khiến cô luôn cố gắng để chứng minh thực thực lực của bản thân mình. Từ những dự án gây “tranh cãi”, Lê Ngọc Trinh nhận được nhiều lời mời chụp ảnh, trình diễn thời trang cũng như tham gia diễn xuất trong phim điện ảnh Ba vợ cưới vợ ba, phim sitcom Khi bà chỉ là Hot Girl…

Tuy nhiên, ngoài nhan sắc nổi bật cùng hình ảnh khá thu hút thì diễn xuất và tên tuổi của Lê Ngọc Trinh vẫn chưa thật sự nổi bật. Đến thời điểm hiện tại, việc tham gia The Look - Vẻ đẹp thương hiệu được xem là bước đi khác biệt nhất của người đẹp gốc Cần Thơ so với đàn chị Ngọc Trinh. Liệu người đẹp sở hữu “vòng eo 56” này sẽ tỏa sáng và chứng minh được tài năng, bản lĩnh của mình hay tiếp tục là bản sao hoàn hảo của “nữ hoàng nội y”?

VẺ ĐẸP THƯƠNG HIỆU - THE LOOK 2017 là chương trình truyền hình thực tế trực tuyến nhằm tìm kiếm những gương mặt diễn xuất quảng cáo phù hợp cho thị trường quảng cáo, kinh doanh và giải trí nói chung. Lần đầu tiên The Look - Vẻ đẹp thương hiệu chính thức có mặt tại Việt Nam cùng sự tham gia của những thương hiệu trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

The Look - Vẻ đẹp thương hiệu hiện đang chào đón những hồ sơ casting online qua website: www.thelook.saostar.vn

VÒNG 1:

Từ 29/06 - 16/07/2017: Thí sinh gửi 04 tấm hình (01 hình chân dung chụp chính diện, 01 hình chân dung chụp nghiêng, 01 hình toàn thân trong trang phục tự chọn, 01 hình toàn thân trong trang phục đồ tắm) cùng 01 clip tự giới thiệu bản thân (yêu cầu clip gồm 2 phần: Thí sinh giới thiệu bản thân và thể hiện khả năng diễn xuất quảng cáo).

VÒNG VOTING:
Từ 17/07 - 23/07/2017: BTC sẽ mở cổng bình chọn để khán giả vào bình chọn cho những thí sinh được yêu thích nhất.

10 thí sinh có lượt bình chọn cao nhất sẽ bước tiếp vào vòng 2 để tìm ra những gương mặt xuất sắc nhất.

Sau khi có kết quả vòng 1, nội dung vòng 2 sẽ được công bố ngay sau đó.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất