Giải Trí

Cận giờ thi đấu, Yến Trang vẫn miệt mài tập luyện cùng vũ công

Nhật Hưng
Chia sẻ

"Én chị" dường như đang rất quyết tâm cho sự trở lại lần này.

Sau đêm thi chào sân căng thẳng của S.T và Mai Tiến Dũng tuần trước, Hòa âm ánh sáng - Remix New Generation sẽ tiếp tục ra mắt khán giả cặp đấu thứ 2 vào đêm nay là Yến Trang - S-Girls. Mặc dù không hề hướng đến nhau ngay từ vòng lựa chọn chủ đề, “định mệnh” đã đưa hai team đến với nhau trong chủ đề “khó nhằn” Nhà hát.

Đêm nay, team Yến Trang sẽ chính thức lên sàn đấu.

Với kinh nghiệm của mình cộng với sự hợp tác ăn ý cùng đồng đội, Yến Trang sẽ mang đến loạt sân khấu ấn tượng nhất đêm nay.

Producer “tuổi trẻ tài cao” Kewt Hew.

DJ Paranoid.

Với Yến Trang, mang lợi thế của một người đàn chị có nhiều hơn 4 cô gái S-Girls kinh nghiệm sống và cả kinh nghiệm sân khấu. Tuy nhiên, việc vắng bóng khá lâu trên các sàn diễn khiến việc trở lại lần này cũng vướng bận không ít khó khăn. Cùng với sự hỗ trợ của producer Kewt Hew, DJ Paranoid và biên đạo Lan Nhi, Yến Trang đang đặt hết niềm tin cũng như nhiệt huyết của mình tại sân chơi này, kể cả việc sắp lên sân khấu biểu diễn, “én chị” cũng tranh thủ cùng vũ đoàn tập lại phần biểu diễn của mình.

Trước giờ lên sân khấu, cả team vẫn cố gắng tập lại các động tác vũ đạo của mình.

Được gọi là “nữ hoàng chiêu trò”, Yến Trang đang nhận được rất nhiều kỳ vọng từ phía khán giả.

Đến với đêm thi “một mất một còn” này, Yến Trang sẽ mang đến 4 ca khúc Waiting For You - Killer- Có khi nào không anh - Cell Block Tango với những màn biến hóa liên tục và nhiều hình ảnh khác nhau.

Không chỉ là người tận tình trong công việc, hết mình trên sân khấu, Yến Trang còn là một đàn chị tận tâm sau hậu trường.

“Én chị” khá chu đáo cho các đàn em của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất