Giải Trí

Đột ngột chọn về đội Quang Lê, cô giáo thanh nhạc Hạ Vân khiến Lệ Quyên tiếc nuối ngỡ ngàng

Huỳnh Như
Chia sẻ

Trước giọng ca kĩ thuật đầy tình cảm, cô giáo thanh nhạc Hạ Vân khiến HLV Lệ Quyên phải ra sức tranh giành nhưng lại "bại trận" dưới tay HLV Quang Lê đầy tiếc nuối.

Tập 1 vòng Tinh hoa cuộc thi Thần tượng Bolero 2017 đã phát sóng tối 9/3 trên kênh VTV3. Chỉ mới tập 1, Thần tượng Bolero đã xuất hiện những gương mặt ấn tượng. Trong đó, bất ngờ nhất là sự góp mặt của thí sinh Hạ Vân hiện là giảng viên thanh nhạc Trường ĐH Văn hóa Hà Nội.

Hạ Vân dự thi ca khúc Tâm sự với anh. Sáng tác: Hoàng Trọng

Bằng kỹ thuật thanh nhạc bài bản, giọng hát trau chuốt từng câu chữ, Hạ Vân là thí sinh mang đến phần dự thi xử lý từng nốt nhạc vô cùng tinh tế.

Tâm Sự Của Anh - Hạ Vân

Bên cạnh giọng hát ngọt ngào, Hạ Vân còn gây ấn tượng với giám khảo Lệ Quyên khi “mặc đầm dạ hội hát bolero” nổi bật trên sân khấu và khả năng giao lưu trò chuyện cùng các HLV vô cùng lịch sự. Phần tranh luận của các HLV còn sôi nổi hơn khi HLV Đàm Vĩnh Hưng bấm “dùm” HLV Ngọc Sơn, và Lệ Quyên cũng tương tự bấm cho Đàm Vĩnh Hưng. HLV Ngọc Sơn dành nhiều lời khen ngợi về kĩ thuật thanh nhạc vững chắc của thí sinh Hạ Vân rất “sạch và đẹp“.

HLV Lệ Quyên tranh giành quyết liệt với HLV Quang Lê với quyết tâm có bằng được thí sinh Hạ Vân về đội của mình.

Quyết định chọn Quang Lê của cô giáo Hạ Vân khiến tất cả các HLV còn lại đều bất ngờ vô cùng!

Dù đã chia sẻ rằng Hạ Vân thường lấy Lệ Quyên làm hình mẫu cho các học trò và thường xuyên nghe nhạc của nữ HLV, tuy nhiên Hạ Vân đã bất ngờ chọn về đội Quang Lê bởi cô thấy mình có sự đồng điệu trong cách xử lý giọng hát khiến Lệ Quyên vô cùng tiếc nuối.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất