Giải Trí

Hoài Linh bất ngờ đến tham dự Chung kết Thần tượng Bolero, cổ vũ team Lệ Quyên giành chiến thắng

Nhật Hưng
Chia sẻ

Với niềm đam mê, yêu thích dòng nhạc Bolero, danh hài Hoài Linh đến đây để cổ vũ cho cả 4 thí sinh trong đêm Chung kết lần này.

Sau hơn 4 tháng phát sóng với rất nhiều cung bậc cảm xúc, cuộc thi Thần tượng Bolero 2017 đi đến đêm thi quan trọng nhất để xác định ngôi vị quán quân. Đây sẽ là cuộc tranh tài dự đoán sẽ khá gây cấn và khó đoán giữa 4 đại diện Hellen Thủy (team Đàm Vĩnh Hưng), Triều Quân (team Lệ Quyên), Ngọc Sơn (team Quang Lê) và Phương Liên (team Ngọc Sơn). Nếu như Ngọc Sơn và Phương Liên là hai cái tên khá ổn định thì đến cận đêm chung kết, học trò của Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên lại có những cú bứt phá vô cùng nổi bật.

Hoài Linh bất ngờ góp mặt trong đêm Chung kết Thần tượng Bolero.

Góp mặt trong đêm Chung kết lần này, ngoài phần biểu diễn của cặp đôi khách mời Cao Công Nghĩa và bé Thiện Nhân, top 4 của Thần tượng Bolero còn hạnh phúc hơn cả khi có sự góp mặt của NSƯT Hoài Linh trên hàng ghế giám khảo. Được biết, ngoài niềm đam mê, yêu thích dòng nhạc Bolero, danh hài Hoài Linh đến đây để cổ vũ cho cả 4 thí sinh trong đêm Chung kết cũng như cho người bạn, cũng là người em của mình - HLV Lệ Quyên.

Sự góp mặt của nghệ sĩ Hoài Linh khiến không ít khán giả bất ngờ.

Anh “xì-tin” tạo dáng trước ống kính phóng viên.

Không những vậy, danh hài còn thân thiện chụp ảnh cùng fan.

Cười phấn khích khi nhận được sự yêu mến của mọi người.

Được biết, Hoài Linh đến đây để cổ vũ cho người bạn, cũng là người em của mình - HLV Lệ Quyên.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất