Giải Trí

Hùng Cường Bolero: 'Đẹp trai mà không làm được gì thì cũng chết'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Anh chàng điển trai của tập 2 Thần tượng Bolero vừa có những chia sẻ thú vị xoay quanh cuộc thi cũng như cuộc sống của mình.

Nếu ở tuần trước, sự xuất hiện của “nam thần” Mạnh Đồng khiến HLV Lệ Quyên xiêu lòng, thì tới tuần này, Thần tượng Bolero lại mang đến anh chàng siêu mẫu điển trai Nguyễn Hùng Cường đã hạ gục cả 4 huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê, Lệ Quyên, Ngọc Sơn.

Không chỉ có ngoại hình nổi trội với chiều cao khủng, Nguyễn Hùng Cường còn sở hữu giọng nam cao ngọt ngào, đậm màu bolero khiến cả 4 huấn luyện viên đều phải bấm nút. Sự góp mặt của Hùng Cường tại Thần tượng Bolero được đánh giá là nhân tố đặc biệt, hứa hẹn mang đến nhiều màu sắc thú vị cho khán giả màn ảnh nhỏ.

Giận em - Nguyễn Hùng Cường.

Nguyễn Hùng Cường, chàng siêu mẫu điển trai khiến 4 HLV “liêu xiêu” trên ghế nóng Thần tượng Bolero.

- Sau phần trình diễn của Hùng Cường tại vòng Tinh Hoa, chương trình Thần tượng Bolero 2017, anh nhận được sự ưu ái của cả 4 vị HLV và khán giả. Cảm xúc của anh bây giờ như thế nào?

- Trước khi lên sân khấu, Cường cũng không nghĩ mình được cả 4 vị HLV lựa chọn đâu. Chỉ biết lúc ấy đứng trên sân khấu “cháy” hết mình và may mắn được cả 4 người chọn, xém xíu nữa là rớt nước mắt trên sân khấu. Và ngay sau khi chương trình lên sóng, thì bạn bè đã nhắn tin chúc mừng rất nhiều; có cả những người chưa quen biết cũng động viên, cổ vũ mình nữa.

- Trước đó, anh có nghĩ mình sẽ về với đội của HLV nào không?

- Chị Lệ Quyên, mình nghĩ đơn giản là vậy vì chỉ có 1 vị giám khảo là nữ ở đây (cười). Chị Quyên khi ấy có nói 1 câu làm mình suy nghĩ rất nhiều: “Chị phát hiện ra 1 vài con sâu non” - nghĩa là trong giọng hát của mình vẫn còn sai sót. Mình nghĩ nếu không có ai chỉ dẫn thì có lẽ mình khó có thể nhận ra và sửa sai. Và Thần tượng Bolero cho mình cơ hội được học hỏi và trải nghiệm.

Từng có ý định về với đội HLV Lệ Quyên, tuy nhiên, anh chàng thay đổi quyết định vào phút cuối khi về với team Đàm Vĩnh Hưng.

- Nhưng rồi anh lại lựa chọn về đội HLV Đàm Vĩnh Hưng?

- Lúc đó mình cảm nhận tình cảm mà anh Hưng dành cho mình và lý trí mách bảo mình phải về đội anh Hưng thôi. Có lẽ là cái duyên, chứ nếu có cơ hội thì mình vẫn muốn được học hỏi cả 4 anh chị, vì họ đều có thế mạnh và cái hay riêng của mình.

- Vậy anh đã học được những gì khi về đội anh Đàm Vĩnh Hưng?

- Lúc đầu Hùng Cường muốn hát bolero theo cách mới, ít luyến láy lại, tình cảm và hiện đại hơn xong các HLV có chia sẻ rằng nếu xử lý như vậy sẽ làm phai màu sắc của bolero đi. Và anh Hưng đã chỉ cho mình từng câu từ, làm sao để hát văn minh nhất mà vẫn có được sự trẻ trung.

Bên cạnh đó, anh cũng đưa mình đi diễn cùng để mình có thêm nhiều kinh nghiệm trên sân khấu. Những lúc đi theo, mình cũng học được nhiều không chỉ ở cách hát, mà còn ở trang phục biểu diễn hay cách trò chuyện với khán giả…

Anh Hưng thường xuyên đưa các thí sinh đi diễn cùng để có thêm nhiều kinh nghiệm trên sân khấu.

- Vậy Hùng Cường nghĩ sao về 3 HLV còn lại?

- Ba người đều rất giỏi về chuyên môn cũng như bề dày kinh nghiệm. Anh Ngọc Sơn ngoài giọng hát nội lực thì khả năng sáng tác của anh cũng là điều Cường muốn học tập. Anh Quang Lê thì ngọt ngào, mùi mẫn. Chị Lệ Quyên phá cách trong dòng nhạc bolero và thực sự thành công.

- Được biết Hùng Cường còn thử sức cả trong lĩnh vực thời trang và điện ảnh. Anh có hướng mình trở thành một nghệ sĩ đa năng?

- Cường nghĩ đó là sự kết nối, ràng buộc lẫn nhau và là mấu chốt để mình có thêm nhiều khán giả. Nhưng thời gian tới mình sẽ tập trung cho âm nhạc.

- Tại sao đến thời điểm hiện tại, Cường mới đăng ký tham gia một cuộc thi âm nhạc? Có quá trễ khi lựa chọn theo nghề ở tuổi 26 không?

- Khi đủ vốn kiến thức cũng như kinh nghiệm thì mình mới thực sự tự tin tham gia 1 cuộc thi. 26 hay bao nhiêu tuổi đi chăng nữa cũng không quan trọng bằng sự yêu nghề và nhiệt huyết cho nghề.

“26 hay bao nhiêu tuổi đi chăng nữa cũng không quan trọng bằng sự yêu nghề và nhiệt huyết cho nghề”, Hùng Cường chia sẻ.

- Vậy anh theo đuổi dòng nhạc này được bao lâu rồi?

- Từ khi còn nhỏ Hùng Cường đã hay mở băng đĩa nghe nhạc trữ tình rồi, lớn lên một chút thì Cường nghe nhạc của anh Quang Lê nhiều hơn và cực kỳ thích. Và khi quyết định theo nghệ thuật là theo bolero luôn.

- Nhiều ý kiến cho rằng Hùng Cường nhận được nhiều sự yêu mến là do vẻ bề ngoài. Cường thấy sao?

- Để có được sự thành công phải cộng hưởng từ nhiều yếu tố: từ ngoại hình cho tới giọng hát, trí óc, Cường không phủ nhận yếu tố ngoại hình nhưng lĩnh vực nghệ thuật hay cụ thể hơn là trong dòng nhạc bolero mà Cường đang theo đuổi, đã có rất nhiều tài năng trẻ. Nếu mình không có thực lực, tự khắc sẽ bị đào thải. Đẹp trai mà không làm được gì thì cũng “chết” (cười)

Nếu mình không có thực lực, tự khắc sẽ bị đào thải. Đẹp trai mà không làm được gì thì cũng “chết”…

- Tham gia nhiều lĩnh vực nghệ thuật vậy, Cường cảm thấy môi trường này như thế nào?

- Một con đường trải đầy hoa hồng. Nhưng là hoa hồng có gai.

- Vòng đối đầu sắp tới, anh sẽ mang đến điều gì?

- Một bản mashup, và Hùng Cường sẽ hát cùng 1 cô bé ở Hà Nội. Bọn mình chỉ làm việc với nhau qua điện thoại, nên hiện tại mình cũng khá lo lắng vì gần ngày thi hai người mới có thể gặp nhau để ráp bài. Bọn mình luôn tranh thủ thời gian rảnh để gọi điện và trao đổi về bài. Đặc biệt phải tưởng tượng rất nhiều, phải hát và diễn làm sao cho phù hợp với nội dung bài mashup: từ tuổi học trò đầy hồn nhiên trong sáng cho tới tình yêu lãng mạm của đôi lứa. Hy vọng là khán giả sẽ yêu thương và cổ vũ cho tiết mục của bọn mình.

Cám ơn Hùng Cường vì đã dành thời gian chia sẻ cùng Saostar.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất