Giải Trí

Hương Giang Idol hóa nữ thần mặt trời, Yanbi - Yến Lê tổ chức đám cưới tại Remix New Generation

Phi Long
Chia sẻ

Tập 8 Remix New Generation hứa hẹn sẽ là đêm nhạc bùng nổ và hấp dẫn nhất đến từ team Hương Giang và team Yanbi - Yến Lê.

Sau một tập đặc biệt, nhìn lại chặng đường đầy niềm vui và nước mắt của các team tham gia Remix New Generation, tuần này cuộc thi sẽ lên sóng với màn “đo ván” của 8 team giành chiến thắng là Hương Giang Idol, Mai Tiến Dũng, Yến Trang, Tronie - MiA, Bảo Thy, Yanbi - Yến Lê, S.T và LipB. Các đội sẽ bốc thăm ngẫu nhiên và tiếp tục đối đầu với nhau để giành chiếc vé bước vào vòng trong.

Mở màn cho tuần thi “đo ván” đầu tiên sẽ là cặp đôi Hương Giang Idol và Yanbi - Yến lê với chủ đề âm nhạc là Latin - Salsa - Reggaeton. Đây sẽ là một thử thách khiến các team phải tập trung cao độ để có thể mang đến những tiết mục đặc sắc, ấn tượng, sáng tạo và mang đậm dấu ấn riêng.

Hương Giang Idol được mệnh danh là “tắc kè hoa” khi có thể biến đổi và luôn mang đến sự tươi mới cho mỗi lần xuất hiện trên sân khấu. Nữ ca sĩ sẽ thể hiện 3 ca khúc Chạm tới mặt trời - No me ames - Say với màu sắc và hình tượng riêng biệt.

Giọng ca Mùa ta đã yêu sẽ hóa thân thành nữ hoàng mặt trời làm say lòng người với vẻ đẹp “nghiêng nước nghiêng thành”. Đặc biệt, với đêm nhạc đậm chất Latin, sự sexy, quyến rũ là một lợi thế sẵn có, Hương Giang sẽ hóa thân thành một cô gái Latin bốc lửa và thiêu đốt toàn bộ người xem chương trình. Vũ đạo sẽ là một điểm nhấn mạnh mẽ của team Hương Giang khi “quẩy” hết mình xuyên suốt 3 tiết mục và khiến người xem phải đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Không sôi động như team Hương Giang, cặp đôi Yanbi - Yến Lê sẽ là một màu sắc hoàn toàn “không đụng hàng”. Cả hai sẽ thể hiện 3 ca khúc Ngày cưới, ngày cưới - Anh tin mình đã cho nhau một kỷ niệm - Mashup Yêu - Đếm ngày xa em - Nắm lấy tay anh.

Với một câu chuyện tình lãng mạn nhưng sẽ được kể bằng âm nhạc Remix, Yanbi và Yến Lê sẽ hóa thành cặp tình nhân cùng nhau bước lên lễ đường. Tuy nhiên, Yanbi lại từ chối tình yêu của Yến Lê và từ đó, một câu chuyện tình yêu giữa quá khứ và hiện tại được diễn ra. Âm nhạc sẽ tiếp tục là một điểm nhấn vô cùng thú vị ở team Yanbi - Yến Lê.

Giữa sự quyến rũ của Hương Giang Idol và câu chuyện tình lãng mạn của Yanbi - Yến Lê, ai sẽ chiếm được tình cảm của khán giả và giám khảo? Tập 8 Remix New Generation - Hòa âm ánh sáng sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 10/3 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất