Giải Trí

Không chỉ có mẹ bên cạnh, Bảo Thy còn có một gia đình 'Bubbles' đáng yêu như thế này!

Huỳnh Như
Chia sẻ

Trở lại sân khấu âm nhạc Hòa âm ánh sáng sau 3 năm vắng bóng, Bảo Thy vẫn nhận được sự yêu thương và cổ vũ trong vòng tay của fan.

Trong đêm thi Đo ván chủ đề Blue - Jazz - Funk chương trình Remix New Generation - Hòa âm ánh sáng 2017 tối 24/3 vừa qua, team Bảo Thy đã chính thức vượt mặt đàn chị Yến Trang giành suất bước tiếp vào vòng Bán kết. Cả hai đều là những nữ chiến binh ngang tài ngang sức, ý tưởng dàn dựng tiết mục sáng tạo luôn làm khán giả thưởng thức đã tai đã mắt.

Team Bảo Thy và Yến Trang đều đồng số điểm từ BGK, tuy nhiên với lượt vote nhiều hơn từ fan và khán giả, Bảo Thy đã đã có cơ hội đi tiếp. Không thể phủ nhận sức hút của Bảo Thy sau 3 năm vắng bóng trên thị trường âm nhạc Việt Nam vẫn không hề thuyên giảm mà còn được ngóng trông nhiều hơn. Bằng chứng là khi Bảo Thy liên tục tái diễn những ca khúc đã làm nên tên tuổi của mình một thời, đặc biệt là với Ngốc nghếch trong đêm thi vừa qua đã chinh phục được hoàn toàn các fan và giúp cô trở lại một cách ngoạn mục.

Phần thi của team Bảo Thy với mở màn bằng Ngốc nghếch

Bảo Thy từng nói, từ nhỏ cô đã được bảo bọc bởi gia đình và đi hát thì nhận được sự cổ vũ, yêu mến của fan. Thế nên có thể cho rằng Bảo Thy từ nhỏ luôn được sự yêu thương của những người xung quanh cô. Đó là niềm hạnh phúc quá lớn đối với một “công chúa” như Bảo Thy.

Mẹ Bảo Thy chăm sóc con gái, chỉnh sửa trang phục trong hậu trường.

Trong đêm thi vừa qua, bên cạnh việc được mẹ chăm sóc tận tình, Bảo Thy còn nhận được sự cổ vũ, reo hò của các fan Bubbles ủng hộ cô. Với mỗi ca khúc mà Thy thể hiện là sự reo hò không ngớt từ những người yêu thích cô. Có lẽ với Bảo Thy, đây là điều hạnh phúc trong sự nghiệp của một nghệ sĩ vì dù đã “giải nghệ” 3 năm nhưng tình cảm của fan vẫn nguyên vẹn như thuở ban đầu. Là động lực để Bảo Thy cho ra nhiều sản phẩm âm nhạc hơn để phục vụ cho những ai đã và đang yêu mến cô trong suốt những năm qua.

Fan hạnh phúc khi thần tượng của mình trở lại sau nhiều năm vắng bóng

Bảo Thy không ngần ngại cầm điện thoại selfie cùng fan…

Chiều fan hết cỡ trong từng khoảnh khắc

Hạnh phúc của người nghệ sĩ là những lúc được fan thương yêu, che chở và ủng hộ. Và có lẽ Bảo Thy là một nghệ sĩ may mắn khi luôn được fan cổ vũ hết mình hết mình như vậy.

Như vậy là Bảo Thy hạnh phúc nhất rồi!

Sau tất cả, fan vẫn ở lại và yêu thương Bảo Thy.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất