Giải Trí

Liệu team Giáng Son 'cứ lừ lừ mà tiến' có làm nên chuyện đêm cuối cùng Trại sáng tác?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Là một team khá "hiền lành" tại vòng Ghi âm, liệu sẽ có một "sức mạnh" nào trỗi dậy đêm nay với team Giáng Son?

Sau đêm thi để lại nhiều tranh cãi của team Lê Minh Sơn tuần trước, Sing My Song - Bài hát hay nhất tiếp tục bước đến đêm thi cuối cùng của vòng Sáng tác và tranh đấu với màn “chốt sổ” của team Giáng Son, với 7 chiến binh: Hoàng Dũng, Trương Thảo Nhi, Lê Sỹ Tuệ, Hứa Kim Tuyến, Bùi Mỹ Linh, Đinh Đức ThảoLê Hữu Toàn.

Liệu team Giáng Son cứ lừ lừ mà tiến có làm nên chuyện đêm cuối cùng Trại sáng tác?

Team Giáng Son đã sẵn sàng bước vào đêm thi Tranh đấu.

Với sự dẫn dắt của một HLV hiền lành Giáng Son, dường như 7 thành viên trong team của nữ nhạc sĩ đều có tính cách khá giống người thầy của mình. Trong khi các team khác đều có những ca khúc gây “bão mạng” thì team Giáng Son lại sở hữu một sự đồng đều khá đặc biệt, duy chỉ Trương Thảo Nhi, Hứa Kim Tuyền hay Hoàng Dũng có ca khúc chạm mốc “triệu view”. Tuy nhiên, chính điều này lại là một ẩn số với khán giả tại Trại sáng tác lần này. Liệu với áp lực sáng tác 24h, có bài hit nào ra đời từ team Giáng Son?

“Team mình cứ lừ lừ mà tiến”, câu nói hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ của HLV Giáng Son.

Chia sẻ trên trang facebook cá nhân, HLV Giáng Son khẳng định: “Sắp đến team Giáng Sol rồi. Cả nhà điểm mặt lại các chiến binh của Giáng Sol nhé! Team mình cứ lừ lừ mà tiến thôi”. Vậy thì ngay bây giờ, hãy cùng Saostar nhìn lại những thành quả của team Giáng Son tại vòng Ghi âm vừa qua nhé (số liệu thống kê tính tới ngày 15/1).

Tình lãng phí - Hứa Kim Tuyền

Lollipop Girl - Lê Sỹ Tuệ

Tôi kể - Lê Hữu Toàn

Tự sự tuổi 25 - Trương Thảo Nhi

Trôi - Bùi Mỹ Linh

Tại sao vẫn thế - Đinh Đức Thảo

Vì anh vẫn - Hoàng Dũng

Tập 9 Sing My Song - Bài hát hay nhất với phần tranh tài của team Giáng Son sẽ được lên sóng vào 21h tối nay, 15/1 trên VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Ngay từ bây giờ, bạn đã có thể tham dự bình chọn Chiếc vé may mắn của Sing My Song - Bài hát hay nhất 2016 ngay từ bây giờ. Bạn chỉ cần click vào địa chỉ: http://saostar.vn/tag/sing-my-song/, đăng nhập bằng tài khoản facebook và bình chọn cho thí sinh mình yêu thích.

Ngoài ra, bạn có thể bình chọn miễn phí qua Zalo (tại http://zalo.me/singmysong) bằng cách:

B1: Quan tâm Zalo Sing My Song

B2: Bấm nút Bình chọn và chọn thí sinh yêu thích

B3: Xác nhận

2 thí sinh bị loại trong các vòng thi sắp tới nếu có được số lượng bình chọn cao nhất sẽ được quay trở lại đêm Chung kết Sing My Song - Bài hát hay nhất 2016.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất