Giải Trí

Mai Ngô, Khánh Ngân trổ tài quyến rũ Mister Global 2015

Nhật Hưng
Chia sẻ

The Face Việt Nam tiếp tục lan tỏa sức nóng trong tập phát sóng tới đây khi chương trình có sự góp mặt của Mister Global 2015 Nguyễn Văn Sơn. Sức hút của chàng nam vương này, khiến các mỹ nữ phải đứng ngồi không yên.

Cuộc đua tìm kiếm Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam đã đi đến chặng thứ 8 sau hàng loạt những thử thách đòi hỏi sự bức phá, chuyên môn cao từ các cô gái. Chương trình không chỉ thu hút được sự chú ý từ công chúng với kịch tính đến từ huấn luyện viên hay thí sinh mà còn ở những khách mời. Nếu Tóc Tiên là khách mời trong tập 7 mang về chiến thắng cho đội Lan Khuê thì trong tập phát sóng tiếp theo, Mister Global 2015 Nguyễn Văn Sơn sẽ đảm nhận vai trò giám khảo phần thử thách cùng Vĩnh Thụy, chàng host điển trai của chương trình.

1

Nguyễn Văn Sơn là đại diện đầu tiên và duy nhất đạt danh hiệu Mister Global vào năm 2015. Vừa rồi, anh cũng vinh dự được mời qua Chiang Mai làm giám khảo chính của cuộc thi Mister Global 2016.

Với gương mặt điển trai cùng vóc dáng chuẩn, anh là một trong những người mẫu tiềm năng của Việt Nam cũng như vươn tầm khu vực và thế giới. Văn Sơn là một hình mẫu chuẩn cho một người mẫu quốc tế tại Paris Fashion Week.

Với gương mặt điển trai cùng vóc dáng chuẩn, anh là một trong những người mẫu tiềm năng của Việt Nam cũng như vươn tầm khu vực và thế giới. Văn Sơn là một hình mẫu chuẩn cho một người mẫu quốc tế tại Paris Fashion Week.

Nguyễn Văn Sơn xuất hiện trong chương trình với phong cách lịch lãm, đốn tim phái đẹp bằng sự thân thiện, hòa đồng nhưng đôi khi lại đầy sắc lạnh trong các bức ảnh. Đặc biệt, anh cũng chính là người đưa ra thử thách dành cho các thí sinh của 3 đội. Nam vương thể hiện sự chuyên nghiệp với khả năng biểu cảm trong từng bức ảnh, tạo những điều kiện tốt nhất cho các thí sinh thực hiện thử thách, nhưng anh cũng luôn sẵn sàng… làm khó những chiến binh này để họ bộc lộ hết khả năng của mình.

4

Trong phần thử thách, Văn Sơn làm khó thầy trò Phạm Hương - Khánh Ngân. Cả hai thực hiện với anh những bức ảnh với độ khó khá cao.

3

Đặc biệt là Khánh Ngân, phải tạo những dáng khác nhau, thể hiện nhiều sắc độ biểu cảm.

5

Trước đó, cả đội đã dành thời gian rất nhiều để luyện tập cùng với anh chàng.

6

Khánh Ngân là là gương mặt được nhiều người yêu thích, bởi khuôn mặt khả ái và vóc dáng chuẩn. Cô được dự đoán sẽ tiến thẳng vào chung kết và có cơ hội đăng quang ngôi vị Quán quân năm nay.

Nếu như các thí sinh khác chỉ dùng ánh mắt, hay đôi bàn tay để 've vãn' thì Mai Ngô đã tận dụng kỹ năng khi còn là vũ công để hoàn thành phần thi này. Chiến binh cuối cùng của Lan Khuê thể hiện mình qua nhiều cách tạo dáng khác nhau, kể cả vũ đạo. Tuy nhiên, khi theo dõi phần thi của Mai Ngô, HLV Hồ Ngọc Hà đã bật cười và nhận xét rằng: “Bạn đang bước đi, xong bạn lại nhảy, xong bạn lại bước đi, xong bạn lại nhảy thì nó hơi không được bình thường“.

8

Chiến binh cuối cùng của Lan Khuê là Mai Ngô cũng bị anh làm khó trong phần thử thách này. Người đẹp cá tính này thể hiện mình qua nhiều cách tạo dáng khác nhau.

7

Với lợi thế từ xuất phát điểm là vũ công, Quỳnh Mai luôn biết tạo những dấu ấn của sự uyển chuyển dành cho chính mình.

Phần tranh tài hấp với sự xuất hiện của Nam vương Văn Sơn hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Và liệu team Hồ Ngọc Hà có còn bảo toàn được 4 thành viên, Mai Ngô được trụ lại hay team Phạm Hương sẽ phải chia tay một thí sinh nữa? Câu trả lời sẽ có trong tập 8 Gương mặt thương hiệu - The Face Vietnam vào lúc 20h00 ngày 6/8/2016 trên kênh VTV3, dưới sự tài trợ của thương hiệu Oppo. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

https://www.youtube.com/watch?v=eA_-Ss8u2VU

Trailer tập 8

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất