Giải Trí

Maroon 5, Lady Gaga, Justin Bieber… sẽ phải bất ngờ với những thí sinh này của Giọng hát Việt online

Kim Hồ
Chia sẻ

Rất nhiều thí sinh hát tiếng Anh siêu hay đã gửi clip dự thi về vòng tuyển chọn online Giọng hát Việt 2017.

Không thể phủ nhận được độ hot của Giọng hát Việt online khi tính tới thời điểm này, chương trình đã nhận được hàng nghìn clip dự thi gửi về. Ngoài những bài hát tiếng Việt được đông đảo thí sinh dự thi, những phần thể hiện bằng tiếng Anh sau đây cũng vô cùng ấn tượng và thu hút bởi giọng hát, phong cách, màu sắc âm nhạc đặc trưng.

La la la - Nguyễn Khánh Huyền

Nguyễn Khánh Huyền cover lại hit khủng La la la của Naughty Boy và Sam Smith đã chinh phục được khán giả bởi giọng hát khỏe, phát âm tiếng Anh tốt cùng cách xử lý điêu luyện. Không những thế, cô nàng còn cá tính với phong cách sporty, thần thái tự tin… khiến Khánh Huyền trở thành một trong những cái tên đáng lo ngại cho nhiều thí sinh khác tại cuộc thi Giọng hát Việt online.

La la la - Nguyễn Khánh Huyền

Million Reasons - Nguyễn Thiên Phong

Anh chàng đem đến cảm xúc cho người nghe ở giọng hát ấm áp và cảm xúc. Ở phần điệp khúc của Million Resaons, Thiên Phong đã khéo léo xử lý không bị phô và đầy tình cảm, khiến cho bản cover này đem trở nên trọn vẹn. Với giọng hát ấn tượng này, Nguyễn Thiên Phong hứa hẹn sẽ làm nhiều khán giả bất ngờ nếu may mắn chiến thắng Giọng hát Việt online. Trên website chương trình, clip đã thu hút lượt bình chọn đông đảo và nằm trong top 10 clip dự thi được yêu thích nhất.

Million Reasons - Nguyễn Thiên Phong

Rolling in the deep - Trần Minh Anh

Phần thể hiện Rolling in the deep trở nên ấn tượng bởi sự kết hợp mộc mạc giữa giọng hát của nữ chính Trần Minh Anh, cùng tay guitar và trống bên cạnh. Minh Anh sở hữu giọng hát khỏe và cao… đầy ấn tượng. Điều đặc biệt, dù ở lứa tuổi còn học sinh nhưng với giọng hát thế này, Minh Anh có thể sẽ chiêu dụ được nhiều khán giả bình chọn cho mình trong vài ngày còn lại.

Rolling in the deep - Trần Minh Anh

Maps - Nguyễn Trọng Tín

Phần thể hiện khá chuyên nghiệp của Nguyễn Trọng Tín với hit đình đám Maps (Maroon 5) thật sự gây chú ý. Dù giai điệu bài hát khá nhanh nhưng anh chàng vẫn xử lý tốt những nốt cao trong bài hát, cùng với đó là phong thái tự tin dễ thương tin khi quay clip gửi về. Bài hát trên website chương trình thu hút hơn 2,3 nghìn lượt bình chọn. Từ nay đến ngày đóng cổng bình chọn, sự dễ thương của anh chàng hi vọng sẽ chinh phục nhiều khán giả và lượt vote của anh có thể tăng cao.

Maps - Nguyễn Trọng Tín

Love Yourself - Lương Hạ Uyên

Lương Hạ Uyên thật sự là một ẩn số bất ngờ của chương trình với phần thể hiện Love Yourseft vô cùng dễ thương. Giọng hát trong trẻo, tự tin, cùng khả năng chơi guitar… khiến cô nàng gây chú ý trong mắt khán giả. Với style điệu đà, kẹo ngọt này… Hạ Uyên hứa hẹn sẽ chinh phục nhiều người nghe hơn, đặc biệt là các fan nam.

Love Yourself - Lương Hạ Uyên

Girl on fire - Nguyễn Nhật Anh

Chẳng cần nhạc nền, cô gái Nguyễn Nhật Anh vẫn tự tin thể hiện tốt ca khúc Girl on fire. Có thể thấy, Nhật Anh là một thí sinh nhỏ tuổi nhưng lại sở hữu giọng hát đầy nội lực. Clip gửi về chỉ vẻn vẹn 1 phút nhưng vẫn toát lên được thần thái cũng như màu sắc cá tính trong âm nhạc của cô nàng. Đây thật sự là một đối thủ đáng gờm của mùa giải The Voice online 2017.

Girl on fire - Nguyễn Nhật Anh

Money on my mind - Trần Minh Quân

Anh chàng rất chuyên nghiệp trong cách lấy hơi, phát âm và xử lý điêu luyện kỹ thuật. Kèm theo đó là giọng hát ấm áp, Trần Minh Quân đã thu hút sự quan tâm của khán giả. Không nằm trong top những thí sinh được bình chọn nhiều nhất nhưng con số hơn 1,5 nghìn lượt vote thật sự không nhỏ. Không biết khả năng hát tiếng Việt của anh chàng thế nào, tuy nhiên nếu xét ở giọng hát tiếng Anh, Trần Minh Quân xứng đáng là một đối thủ nặng ký tại The Voice online.

Money on my mind - Trần Minh Quân

Love you and love me - Nguyễn Thị Thu Huyền

Thật bất ngờ khi bản Love you and love me mà Thu Huyền mang lại quá ngọt ngào và đầy cảm xúc tại vòng sơ tuyển online. Giọng hát cao vút, ấm áp… của cô nàng thật sự đã làm siêu lòng người nghe. Đặc biệt, Thu Huyền đã thể hiện bài hát bằng tiếng Trung Quốc đầy bất ngờ. Cùng với đó là ngoại hình dễ thương, xinh xắn, Thu Huyền đã thật sự chinh phục và đốn tim nhiều người nghe. Ngoài Love you and love me, trên trang Youtube cá nhân, cô nàng còn cover nhiều ca khúc khác và thu hút khá nhiều lượt xem.

Love you and love me - Nguyễn Thị Thu Huyền

Cuộc thi đã chính thức bắt đầu từ ngày 05/12/2016. Và hiện tại cổng bình chọn vẫn tiếp tục mở đến hết ngày 20/12, trong thời gian đó BTC vẫn tiếp nhận những bài dự thi mới gửi tới. Khán giả hãy truy cập vào website: http://gionghatviet.saostar.vn/ để bình chọn cho riêng mình những clip dự thi yêu thích nhất cũng như hiểu rõ về thể lệ của cuộc thi.

Chương trình Giọng hát Việt - The Voice 2017 sẽ chính thức lên sóng vào tháng 2/2017. Những thông tin mới và thú vị về chương trình sẽ được cập nhật liên tục tại fanpage Giọng hát ViệtSaostar.vn.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất