Giải Trí

Quán quân The Voice Mỹ mùa 12 thuộc về đội Alicia Keys, phá tan 'lời nguyền' năm nào cũng Blake

Duy.NT
Chia sẻ

Kết quả The Voice US mùa thứ 12 vừa được công bố hoàn toàn nằm trong dự đoán của đa số người xem.

Tối thứ Hai 22/06 theo giờ địa phương, Top 4 chung cuộc Aliyah Moulden, Chris Blue, Lauren Duski Jesse Larson cùng mang đến những màn biểu diễn tuyệt vời cuối cùng ngay trên sân khấu The Voice trước khi bước vào đêm kết quả tối thứ Ba 23/06 (tức sáng 24/5 giờ Việt Nam). Chung kết mùa thứ 12 kéo dài 2 giờ đồng hồ, sau hàng loạt những màn biểu diễn từ các thí sinh Top 3 và các vị khách mời của chương trình, ngôi vị Quán quân đã được trao cho Chris Blue - thí sinh của đội Alicia Keys.

Alicia Keys đã trở thành HLV nữ thứ 2 giành chiến thắng sau HLV Christina Aguilera tại mùa thứ 10.

Quán quân The Voice mùa thứ 12 chính là…

Ở những vòng thi trước, Chris được đánh giá là một thí sinh giữ phong độ ổn định nhất trong các team, đem lại một sự hài lòng trọn vẹn với HLV Alicia Keys cũng như luôn giành được số lượng bình chọn cao từ khán giả. Chiến thắng của Chris cũng đã giúp Alicia Keys có thể nhập hội winner cùng HLV Christina Aguilera khi trong suốt 12 mùa lên sóng, các HLV nam của The Voice có thí sinh chiến thắng liên tục (Blake 5 lần, Adam 3 lần, Usher 1 lần, Pharrell 1 lần) trong khi chỉ có duy nhất mùa thứ 10 là rơi vào tay Xtina.

Chris Blue cùng chiếc cúp chiến thắng…

… với HLV Alicia Keys của mình

Cùng với Chris Blue, HLV mùa cũ - Usher cũng lên sân khấu thể hiện ca khúc Everybody Hurts, mang đến cho đêm chung kết những giai điệu trầm lắng để khoe được quãng giọng cao của anh chàng Quán quân.

Everybody Hurts - Chris Blue fe. Usher

Tiết mục Diamonds and Pearls Chris song ca cùng HLV Alicia Keys của mình ở đêm Chung kết 1 trước đó.

Ngoài ra, đêm kết quả còn rất nhiều màn biểu diễn đặc sắc khác của các nghệ sĩ khách mời như: Miley Cirus, CeeLo Green, Usher, Zedd & Alessia Cara và đặc biệt Jennifer Hudson - người sẽ ngồi vị trí HLV mùa thứ 13.

Jennifer Hudson

Miley cùng tới chung vui

Malibu - Miley Cirus

Remember Me - Jennifer Hudson

Chia sẻ

Bài viết

Duy.NT

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất