Giải Trí

Remix New Generation 2017: Kể chuyện tình nhiều ngang trái, S.T ngoạn mục đạt điểm tuyệt đối

Minh Huy
Chia sẻ

Trong đêm thi tiếp theo của vòng Chặng đua nước rút, S.T đã khẳng định được tài năng của mình và ngoạn mục nhận được số điểm tuyệt đối từ ban giám khảo.

Tối 14/4, đêm thi tiếp theo của vòng Chặng đua nước rút chương trình Remix New Generation 2017 đã diễn ra vô cùng gay cấn và kịch tính. Với chủ đề EDM kết hợp cùng Symphony, bốn “chiến binh” tài năng đã mang đến các tiết mục giao hưởng được dàn dựng vô cùng công phu. Nếu Bảo Thy, Yến Trang được gọi là những cô nàng “tắc kè hoa” luôn biến đổi hình ảnh trên sân khấu hay Tronie - MiA sáng tạo “vô biên” thì S.T đã luôn giữ vững phong độ cũng như không ngại đặt bản thân vào những thử thách mới.

Chênh vênh - Team S.T

Thể hiện ca khúc Chênh vênh đậm chất tự sự của Lê Cát Trọng Lý, “soái ca” S.T đã kể một câu chuyện tình đầy ngang trái bằng việc kết hợp giữa âm nhạc, vũ đạo và diễn xuất. Không còn là chàng hoàng tử Ấn Độ lịch lãm hay “kẻ khờ mơ mộng” nghịch ngợm, S.T đã mang đến hình tượng đầy gai góc, đại diện cho thế lực của bóng tối. Đây cũng chính là điều đã giúp hình ảnh của chàng “soái ca” trở nên thật khác lạ và tạo được ấn tượng mạnh mẽ.

S.T xuất hiện với hình ảnh gai góc, ma mị.

Remix New Generation 2017: Kể chuyện tình nhiều ngang trái, S.T ngoạn mục đạt điểm tuyệt đối

Sân khấu được dàn dựng công phu góp phần tạo nên sự ma mị cho tiết mục của S.T

Với bàn tay tài năng của “phù thủy âm nhạc” Nimbia, ca khúc Chênh vênh đã được khoác lên “chiếc áo mới” bằng cách chuyển tông và trở nên mềm mại, êm ả hơn. Không những thế, việc lồng ghép giọng nữ cao (soprano) cùng những tiếng violin đã giúp bản phối có sự cân bằng giữa tính học thuật của giao hưởng và tính giải trí của EDM.

Remix New Generation 2017: Kể chuyện tình nhiều ngang trái, S.T ngoạn mục đạt điểm tuyệt đối

Vũ đạo được xem là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp S.T kể lại câu chuyện tình đầy ngang trái.

Là một nhân tố được đánh giá cao tại Hòa âm ánh sáng 2017, S.T ngày càng khẳng định được sự đa tài của mình bằng giọng hát đầy nội lực, khả năng vũ đạo điêu luyện cũng như sự sáng tạo không ngừng nghỉ. Với số điểm tuyệt đối từ ban giám khảo chính là minh chứng cho những điều tuyệt vời mà chàng “soái ca” đã thể hiện tại chương trình. Cùng chờ đón những đêm thi đầy kịch tính ở phía trước và liệu phong độ luôn được giữ vững như thế này thì S.T có chạm đến ngôi vị quán quân Hòa âm ánh sáng 2017?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Huy

Video

Kun Võ

Tin mới nhất