Giải Trí

Remix New Generation 2017: Yến Trang và S-Girls nói gì về nhau trước cuộc 'đại chiến' ?

G.T
Chia sẻ

Cặp đôi thí sinh trẻ nhất và lớn nhất hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thú vị cho các khán giả.

Tối nay, đêm minihow 2 Remix New Generation 2017 sẽ chính thức diễn ra với màn tranh tài của cặp đôi tiếp theo giữa Yến TrangS-Girls. Sau đêm thi này, nhóm thí sinh xuất sắc nhất sau Mai Tiến Dũng sẽ chính thức lộ diện để giành tấm vé đến với vòng Liveshow.

Để tiếp tục mang đến các phần trình diễn ấn tượng, cống hiến cho khán giả, 2 đội đã rất tích cực tập luyện trong những ngày qua. Và trước khi tất cả lên sàn đấu, hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của Yến Trang và S-Girls về nhau.

Yến Trang và S-Girls chia sẻ trước khi lên sân khấu

Là một trong những đội bóc phải những lá thăm cuối cùng, S-Girls đã phải gặp rất nhiều khó khăn khi bắt buộc lựa chọn chủ đề Nhà hát. Tuy nhiên, may mắn cho nhóm là cả 4 cô nàng đã từng biểu diễn loại hình nhạc kịch này trước đó trong cuộc thi Nhân tố bí ẩn và nhận được khá nhiều lời khen. Bên cạnh đó, sức trẻ và tâm lý thoải mái đã giúp S Girls thêm tự tin hơn so với “đàn chị” Yến Trang ở chủ đề lần này. Đánh giá về Yến Trang, các cô gái S-Girls cho rằng đây sẽ là đối thủ nặng ký nhất của cuộc thi năm nay.

Nhận xét về cuộc chiến hôm nay, nhạc sĩ Đỗ Hiếu cho rằng S-Girls vẫn có cơ hội để chiến thắng Yến Trang vì không phải cái gì, Yến Trang cũng có thể tốt hơn được, đặc biệt là sức trẻ và sự sáng tạo.

Về phần Yến Trang, nữ ca sĩ cho rằng chính sự thân thiện và nhiệt tình của các cô nàng S-Girls sẽ khiến cho tiết mục mở màn của 2 đội thật ấn tượng. Đến với cuộc thi lần này, Yến Trang đã đặt rất nhiều tâm huyết và hy vọng sẽ một lần nữa khẳng định được bản thân trên một sân khấu lớn như Remix New Generation 2017.

Yến Trang - Lan Nhi vẫn miệt mài tập luyện trước giờ lên sóng.

Chia sẻ

Bài viết

G.T

Video

Tước Võ

Tin mới nhất