Giải Trí

Remix New Generation: Tronie - MiA dẫn khán giả đến tương lai, Thu Thủy lại đưa về Sài Gòn hoài cổ

Huỳnh Như
Chia sẻ

Với chủ đề Đô thị, khán giả sẽ được dẫn dắt đi đến một thế giới loài người trong tương lai với Tronie - MiA và quay về những ký ức của một Sài Gòn xưa bởi Thu Thủy.

Sau chiến thắng của Hương Giang ở tập 3 với chủ đề Lãng mạn thì ở tập 4 tuần này, 2 đội Tronie - MiA và Thu Thủy sẽ “loại trừ” nhau bằng chủ đề Đô thị.

Team Tronie - MiA

Team Thu Thủy

Remix New Generation đã trải qua 3 tuần thi, mỗi tuần là một chủ đề mang đến cho khán giả những “bữa tiệc âm nhạc” nhiều cảm xúc, phấn khích và cả sự “ép tim” mỗi lúc phải nhìn thấy số điểm loại trực tiếp đội thi có điểm số thấp hơn. Dù điều này có phần “tàn nhẫn” nhưng cũng là động lực để tất cả các ca sĩ tham gia nỗ lực hết mình mang đến những phần trình diễn hay nhất cả phần nghe lẫn phần nhìn đến cho khán giả.

Với chủ đề Đô thị, khán giả sẽ được chứng kiến sự cuồng nhiệt của tuổi trẻ với đội của Tronie - MiA. Họ sẽ mang đến những điều đẹp đẽ, hiện đại của một thế giới loài người ở tương lai vô cùng hiện đại như chính tuổi trẻ của họ. Khán giả sẽ được chứng kiến những màn vũ đạo sôi động máu lửa. Không những thế, Tronie - MiA còn tái hiện lại những khoảnh khắc rất đáng yêu qua một “ca khúc triệu view” Ông bà anh trong chương trình Sing My Song - Bài hát yêu thích 2016 vừa qua.

Đối lập với sức trẻ của đội Tronie - MiA, Thu Thủy - nữ ca sĩ kì cựu của nhạc trẻ Việt sau một thời gian dài “ở ẩn” chăm lo gia đình nhỏ sẽ trở lại sân khấu âm nhạc bằng những trải nghiệm sống của một người con Sài Gòn và kinh nghiệm ca hát. Thu Thủy sẽ mang lại những điều đã “ngấm” vào mỗi con người Sài Gòn như tiếng radio, tiếng gõ lách cách, áo dài xưa, xích lô… cho đến những gì đang hiện diện ở mảnh đất này.

Tập 4 Remix New Generation 2017 với chủ đề Đô thị được phát sóng lúc 21h tối thứ sáu trên kênh VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất