Giải Trí

Soobin mong muốn Vũ Cát Tường sẽ ngồi ghế nóng cùng mình ở The Voice Kids 2017

Thu Phương
Chia sẻ

Người mà Soobin Hoàng Sơn tỏ ý muốn đồng hành trong chương trình Giọng hát Việt nhí 2017 không ai khác chính là Vũ Cát Tường, vị HLV đã từng nhận được rất nhiều lời khen khi ngồi ghế nóng mùa 4 năm ngoái.

Như vậy chủ nhân của chiếc ghế nóng đầu tiên trong chương trình The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí mùa thứ 5 đã được tiết lộ. Và nhân vật bí ẩn này không ai khác chính là chàng ca sĩ trẻ tài năng: Soobin Hoàng Sơn. Ngay trong buổi phỏng vấn trong show Quá giang của Saostar, Soobin đã chia sẻ cảm giác hào hứng, phấn khích với vai trò mới mà anh chàng sắp đảm nhận. Ngoài ra, khi được hỏi mong muốn đồng nghiệp nào ngồi cùng ghế nóng, Soobin chia sẻ anh muốn được ngồi với Vũ Cát Tường.

Soobin chia sẻ anh chàng muốn được ngồi cùng với đàn chị Vũ Cát Tường trên ghế nóng The Voice Kids.

Nói về lí do vì sao lại mong muốn được đồng hành với giọng ca “Vết mưa”, Soobin cho biết anh đã xem chương trình năm ngoái và thấy Vũ Cát Tường làm rất tốt ở cương vị HLV. “Chị Tường có chuyên môn cao và huấn luyện các bé rất giỏi”. Vị thế, nếu có cơ hội, nam ca sĩ mong muốn được đồng hành với đàn chị tài năng này. Ở mùa thi năm ngoái, Vũ Cát Tường cũng chia sẻ công việc làm HLV rất mệt và nhiều áp lực nên nếu trở lại, cô rất muốn được ngồi ghế đôi cùng một đồng nghiệp khác. Liệu Soobin - Cát Tường có phải là cặp đôi quyền lực mới sẽ ngồi ghế đôi ở The Voice Kids năm nay?

Chiêu trò dụ dỗ thí sinh mà Soobin nghĩ ra là…dùng kẹo?!

Soobin cho biết thêm, ngoài sự phấn khích anh chàng cũng có không ít áp lực khi trở thành HLV của chương trình thực tế nổi tiếng này. Tự nhận mình là người không giỏi khoản ăn nói, điều mà Soobin phải suy nghĩ đó là cách thuyết phục các tài năng nhí về đội của mình. Các fan chắc hẳn sẽ phải bật cười khi nghe Soobin hồn nhiên chia sẻ cách cách đưa kẹo ra để “dụ khị” các em nhỏ về đội. Hãy cùng chờ đón xem anh chàng ca sĩ trẻ này sẽ đem đến những bất ngờ thú vị gì trên ghế nóng chương trình Giọng hát Việt nhí năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất