Giải Trí

Thu Thủy hóa thân thành phụ nữ Sài Gòn xưa đầy quý phái ở Remix New Generation

Huỳnh Như
Chia sẻ

Đưa khán giả trở về với một Sài Gòn thời xưa, Thu Thủy trở nên sang trọng và càng gợi cảm hơn khi "hoá thân" thành người phụ nữ xưa đầy quý phái.

Đêm thi Minishow Combat thứ 4 với chủ đề Đô thị của Remix New Generation - Hòa âm ánh sáng 2017 đã diễn ra tối 10/2. Hai cặp đấu trong vòng này là Thu Thủy và Tronie - MiA.

Nếu như cặp đôi Tronie - MiA đưa con người đến tương lai năm 2050 hiện đại thì Thu Thủy chọn một khung cảnh khác bằng dẫn dắt khán giả quay ngược thời gian trở về với Sài Gòn xưa rồi đến một Sài Gòn năng động của hiện tại. Thu Thủy thể hiện phần dự thi của mình bằng 4 ca khúc nổi tiếng gồm: Xích lô, Taxi, Đường đêmSài Gòn Sài Gòn.

Thu Thủy hóa thân thành công khi là một phụ nữ Sài Gòn ngày xưa vô cùng quý phái

Xích lô - Thu Thủy

Với kinh nghiệm từng đi hát nhiều năm và sinh sống ở mảnh đất Sài Gòn, đêm “Đô thị” của Thu Thủy đã tái hiện lại một hình ảnh Sài Gòn xưa và nay vô cùng đặc biệt. Từ những chiếc xích lô với kiểu đầu và chiếc áo dài xưa, cho đến một hình ảnh thành phố với những chiếc taxi và con người hiện đại, Thu Thủy mang đến khán giả phần trình diễn chuyên nghiệp và đầy màu sắc.

Rũ bỏ hình tượng đằm thắm, Thu Thủy biến hóa thành quý cô văn phòng không kém phần “sang chảnh” của hiện tại. Trở lại với sân khấu, Thu Thủy vẫn giữ nguyên phong độ của một nữ ca sĩ sôi động, khả năng ứng biến nhanh nhạy và nhất là vẫn “máu” như ngày nào.

Taxi - Team Thu Thuỷ

Quay về với hiện tại, Thu Thủy trở nên “máu lửa” hơn bao giờ hết, cháy hết mình cho những tiết mục tiếp theo. “Bà mẹ một con” vẫn giữ được vóc dáng gợi cảm như ngày nào.

Đường Đêm - Team Thu Thuỷ & Quốc Thiên

Hỗ trợ cho phần thi của Thu Thủy chính là ca sĩ Quốc Thiên. Cả hai kết hợp đầy tình tứ trong ca khúc Đường đêm lãng mạn

Sài Gòn Sài Gòn - Team Thu Thuỷ

Thu Thủy “quậy hết nóc” cho tiết mục kết Sài Gòn Sài Gòn trong phần thi của mình

Thu Thủy đã trở lại sân khấu âm nhạc sau thời gian ở ẩn. Như cô đã chia sẻ lần trở lại này bằng việc thi Remix New Generation là nơi giúp cô xây dựng lại hình ảnh của mình với khán giả và tiếp tục niềm đam mê ca hát.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất