Giải Trí

Tiếc nuối nhìn lại 'hành trình đó đây' đầy màu sắc của Hương Giang tại Remix New Generation 2017

Minh Huy
Chia sẻ

Thiếu một chút may mắn, team Hương Giang đã phải dừng chân sau đêm thi Chặng đua nước rút. Hãy cùng Saostar nhìn lại hành trình âm nhạc đầy màu sắc của nàng "tắc kè hoa" Hương Giang tại Hòa âm ánh sáng.

Thông minh, biết cách phát huy lợi thế bản thân và luôn “cháy” hết mình trên sân khấu là những ấn tượng mà cô nàng “tắc kè hoa” Hương Giang đã để lại trong lòng khán giả tại Remix New Generation - Hòa âm ánh sáng 2017.

Vòng Minishow Combat: Cuộc du hành đến xứ sở Phù Tang

Trong đêm thi đối đầu cùng Tim, Hương Giang đã mang đến liên khúc 4 bài hát: Thiên đàng - Go away - Happy New Year - Em không hối tiếc. Không chỉ “mê hoặc” khán giả bằng những động tác vũ đạo chuyên nghiệp cũng như biểu cảm ấn tượng, Hương Giang còn chứng minh tài năng của mình qua ca khúc Go away do chính cô sáng tác. Đặc biệt, nàng “tắc kè hoa” đã đưa khán giả du hành đến không gian của xứ sở Phù Tang khi hóa thân thành nàng geisha cực quyến rũ kết hợp cùng âm nhạc mang đậm dấu ấn của đất nước Nhật Bản.

Hương Giang hóa thân thành nàng geisha cực quyến rũ trong ca khúc Go away và tiết mục đã nhận được lượt xem “khủng” trên youtube.

Ngoài ra, đến với đêm thi mang chủ đề Lãng mạn, Hương Giang không chỉ kể những câu chuyện về tình yêu mà còn là sự gắn kết với tình thân, bạn bè. Kết hợp cùng Thanh Duy trong ca khúc Happy New Year, cô nàng đã mang đến món quà đầy ý nghĩa dành tặng cho khán giả.

Hương Giang và Thanh Duy thể hiện bản phối mới của Happy New Year.

Vòng Đo ván: Khám phá lễ hội Carnaval đầy màu sắc

Có thể nói, sự sáng tạo dường như chưa bao giờ vơi cạn ở Hương Giang. Cô nàng “tắc kè hoa” luôn biến đổi hình ảnh cũng như làm mới bản thân ở từng vòng thi. Với 4 ca khúc: Chạm tới mặt trời - No me ames - Say, Hương Giang đã tạo nên màn trình diễn mang đậm màu sắc âm nhạc Latin - Salsa - Reggaeton. Vẫn tiếp tục với hình ảnh cô nàng gợi cảm, quyến rũ trong từng cử động nhưng Hương Giang đã biết tiết chế hơn và hóa thân vào hình ảnh Nữ thần Mặt Trời vô cùng cuốn hút. Không dừng lại ở đó, nàng “tắc kè hoa” còn tái dựng cả một lễ hội Carnival đầy màu sắc và sôi động lên sân khấu Hòa âm ánh sáng.

Hương Giang “hớp hồn” khán giả khi hóa thân thành Nữ hoàng Mặt Trời trong ca khúc Chạm tới Mặt Trời.

Tiếc nuối nhìn lại hành trình đó đây đầy màu sắc của Hương Giang tại Remix New Generation 2017

Sân khấu Hòa âm ánh sáng vô cùng hoành tráng, đầy màu sắc với màn tái dựng lễ hội Carnival.

Cô nàng “tắc kè hoa” quyến rũ bên “đàn anh” MTV.

Tiếc nuối nhìn lại hành trình đó đây đầy màu sắc của Hương Giang tại Remix New Generation 2017

Bỏ cả giày, Hương Giang nhảy cực sung trên sân khấu.

Vòng Chặng đua nước rút: Thăng hoa cùng Gấm

Tiếp tục phát huy sở trường của bản thân, Hương Giang đã mang ca khúc Gấm do chính cô sáng tác vào Chặng đua nước rút và nhận được những phản hồi tích cực từ giám khảo Lưu Thiên Hương. Không còn đưa khán giả đi “du lịch” đến những vùng đất mới lạ, nàng “tắc kè hoa” đã chọn Việt Nam cũng như âm nhạc của dân tộc là chất liệu để thể hiện trong đêm thi đầy cam go này. Với sân khấu được dàn dựng hoành tráng kết hợp cùng ca từ đầy ý nghĩa, Hương Giang đã chuyển tải trọn vẹn vẻ đẹp của người phụ nữ Việt khi khoác lên mình tà áo gấm.

Gấm - Hương Giang.

Tiếc nuối nhìn lại hành trình đó đây đầy màu sắc của Hương Giang tại Remix New Generation 2017

Đặc biệt, Hương Giang đã trổ tài múa lụa vô cùng chuyên nghiệp trên sân khấu Hòa âm ánh sáng và tạo nên tiết mục cực kỳ “mãn nhãn”.

Nhìn lại chặng đường đã qua của Hương Giang tại Hòa âm ánh sáng 2017, không thể nào phủ nhận được độ “máu” cũng như sự đầu tư nghiêm túc với nghệ thuật của nàng “tắc kè hoa”. Dù không may mắn và phải dừng chân tại vòng Chặng đua nước rút nhưng chắc chắn những điều mà cô nàng đã thể hiện tại chương trình sẽ là dấu ấn khó phai trong lòng khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Huy

Video

SaoStar

Tin mới nhất