Giải Trí

Tóc Tiên: 'Nhắc tới cố vấn là nghĩ ngay tới chị Siu trong đầu, không quan tâm những chuyện trước đây'

Kim Hồ
Chia sẻ

Bên cạnh những chia sẻ về việc thuyết phục Siu Black trở thành cố vấn cho đội của mình ở vòng Đo ván sắp tới, Tóc Tiên cũng thẳng thắn nói rõ quan điểm của mình trước câu hỏi về "sự cố" trước đây của đàn chị.

Vòng Đối đầu vừa chính thức khép lại, top 6 cái tên đi tiếp cùng Tóc Tiên là Hiền Hồ, Mỹ Linh, Hải Anh, Tuấn Phong, Dương Thuận và Phương Mai. Tiếp tục chặng đua khắc nghiệt của Giọng hát Việt, các thí sinh sẽ bước vào vòng thi Đo ván với sự cố vấn của giọng ca Siu Black.

Ở vòng Đo ván này, Tóc Tiên chia sẻ cô muốn các học trò được học nhiều hơn về cái lửa và thần thái trên sân khấu. Vì các bài hát mà nữ ca sĩ lựa chọn đều mang hơi hướng Pop Rock mạnh mẽ, nên cô cảm thấy Siu Back chính là người phù hợp nhất. Đó cũng chính là lý do mà “em út” HLV quyết định mời Siu Black.

“Họa mi núi rừng” Siu Black sẽ là cố vấn cho đội Tóc Tiên tại vòng Đo ván Giọng hát Việt 2017.

Vắng bóng showbiz kể từ sau scandal nợ nần, vì thế khi được hỏi Tóc Tiên liệu có lo sợ nếu Siu Black làm cố vấn sẽ ảnh hưởng phần nào đến hình ảnh của team mình hay không, nữ ca sĩ thẳng thắng trả lời: “Thật sự Tiên không quan tâm đến scandal của chị Siu bởi người nghệ sĩ ai cũng có góc khuất riêng của họ. Quan trọng nhất là dù ở đâu, thành thị hay núi rừng, tiếng hát của chị Siu vẫn không lẫn đi đâu được, mãi mãi không bao giờ bị vùi lấp. Điều đó khiến Tiên trân trọng hơn ở một người nghệ sĩ. Vì vậy, nếu chị Siu trở lại thật sự, thì Tiên sẽ rất vui và tự hào”.

Tóc Tiên không quan tâm đến scandal trước đây của Siu Black.

Tóc Tiên cũng cho biết thêm, cô chưa nói chuyện nhiều với Siu Black nên việc mời chị về làm cố vấn đã mất khá nhiều thời gian. “Dù không thân với chị nhưng không hiểu sao ban đầu khi nghĩ đến cố vấn chỉ có tên Siu Back trong đầu thôi. Vì thế Tiên đã đánh liều mời thử. Lần đầu gọi điện thì chị không nghe máy. Sau đó tới sát ngày, Tiên quyết định gọi lại lần nữa thì may mắn, chị đã vui vẻ nhận lời. Khi quay hình thì chị Siu hoàn thành vai trò cực kỳ xuất sắc. Chưa bao giờ Tiên cảm thấy các bạn thí sinh của mình lại làm tốt và máu lửa đến thế. Đã có vài khoảnh khắc Tiên đã nổi da gà và… suýt khóc vì xúc động” - Tóc Tiên kể.

Tóc Tiên đã đánh liều mời Siu Black vì cả hai chưa từng thân thiết trước đây, tuy nhiên, nữ HLV rất vui khi đàn chị gật đầu cái rụp.

Bên cạnh đó, Siu Black cũng chia sẻ về lý do chị nhận lời làm cố vấn cho đội của HLV Tóc Tiên: “Ngoài việc ca hát, tôi nghĩ việc nghe người ta hát và góp ý cũng là việc mà thế hệ đi trước nên làm để thúc đẩy cả nền âm nhạc đi lên. Tôi rất thích Tóc Tiên cũng như đội của cô ấy, đặc biệt là sự năng động, nhanh nhẹn và năng lượng mà các bạn đem lại. Chỉ cần hướng dẫn một lần là các bạn đã có thể nắm bắt được vấn đề và làm rất tốt ngay sau đó. Học hỏi nhanh là điều rất cần thiết ở các nghệ sĩ trẻ”.

Siu Black chia sẻ cô thích sự năng động của Tóc Tiên.

Với các học trò trong team, “Họa mi núi rừng” nhận xét các em nắm bắt nhanh và làm rất tốt sau đó.

Nửa chặng đường The Voice, Tóc Tiên đến thời điểm này đã tự tin hơn khi cô chia sẻ mình không dè chừng đội nào cả, vì không muốn họ đánh giá thấp bản thân cũng như các thí sinh trong team. Và ở vòng thi sắp tới, nữ HLV cũng cho biết cô sẽ đặt nặng cái tôi của mỗi bạn nên đa phần các thí sinh sẽ thể hiện đúng chất âm nhạc của mình với độ khó hơn trong cách xử lý lẫn kỹ thuật.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất