Giải Trí

Top 10 'gương mặt thương hiệu' của The Face Online chính thức lộ diện!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Sau nhiều ngày tranh đấu quyết liệt, 10 thí sinh xuất sắc nhất The Face Online đã chính thức lộ diện.

Sau hơn nửa tháng phát động từ ngày 27/2, The Face Online - vòng sơ tuyển online của Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam 2017 đã chính thức khép lại vòng thi đầu tiên. Theo đó, chương trình cũng đã ấn định được Top 10 thí sinh có lượt vote cao nhất, có đầy đủ tiềm năng để tiếp tục chinh phục thử thách trực tiếp ở vòng 2, rút ngắn con đường đến với nhà chung của The Face 2017 sắp tới.

Top 10 chính thức của The Face Online sau khi đóng cổng bình chọn vào 00h00 ngày 17/3 đêm qua.

Top 10 thí sinh có lượng bình chọn cao nhất vòng 1 sẽ phải vượt qua những thử thách “khó nhằn” của vòng 2 với một concept vô cùng ấn tượng và bùng nổ. Tuy nhiên, những cô gái còn lại cũng đừng vội nản lòng vì sẽ còn nhiều điều bất ngờ khác sẽ xuất hiện trong buổi gặp gỡ cùng BTC chương trình vào ngày mai (18/3). Còn bây giờ, cùng nhìn lại chân dung của 10 gương mặt “quyền lực” nhất cộng đồng mạng của The Face Việt Nam 2017 nhé.

#1. Nguyễn Bạch Tú Hảo: Tú Hảo sinh năm 1996, hiện đang là sinh viên của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TPHCM. Không chỉ sở hữu gương mặt có những nét đẹp thanh tú, Tú Hảo còn khiến người hâm mộ thích thú về gu thời trang trẻ trung, nặng động. Là một người mẫu ảnh chuyên nghiệp cho những thương hiệu thời trang trong nước, Tú Hảo đã có nhiều trải nghiệm thú vị để có được các shoot hình thời trang ấn tượng cũng như thần thái cuốn hút được biểu hiện qua khuôn mặt, hình thể. Cô nàng hứa hẹn sẽ là một gương mặt tiềm năng trong top 10 lần này.

#2. Bùi Thái Bảo Châu: Có vẻ như Châu Bùi đã không còn xa lạ với giới trẻ cũng như cộng đồng fashionista chính hiệu. Sở hữu thân hình bé nhỏ, song cô nàng sinh năm 1997 lại may mắn sở hữu thần thái gợi cảm và vẻ sexy khó cưỡng. Sau vài năm thể hiện mình ở lĩnh vực thời trang, Châu Bùi đã được mệnh danh “model trẻ tuổi có thể hạ gục mọi ánh nhìn”.

#3. Thùy Linh: Nổi lên sau chuyện tình yêu ồn ào cùng ca sĩ Lê Hiếu trước đây, Thùy Linh bất ngờ được cộng đồng mạng đón nhận với thần thái, dáng vóc thu hút ấn tượng. Thùy Linh năm nay 22 tuổi và sở hữu chiều cao 1,69 m, hứa hẹn là một “chiến binh” mạnh mẽ tại The Face Online lần này.

#4. Phan Quỳnh Như: Quỳnh Như được đông đảo khán giả biết đến với biệt danh 'nàng thơ' của Soobin Hoàng Sơn. Cô nàng sở hữu chiều cao lý tưởng 1m73 với gương mặt ăn ảnh và nụ cười cuốn hút, đó cũng là yếu tố giúp cô nàng ghi điểm tại The Face Online với thần thái toát ra từ những shoot hình.

#5. Dương Nguyễn Khả Trang: Khả Trang hẳn là một gương mặt không mấy xa lạ với những ai theo dõi các cuộc thi sắc đẹp. Cô nàng từng giành được Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015 cùng giải Siêu mẫu được yêu thích nhất. Ngoài gương mặt đẹp hoàn hảo, Khả Trang còn sở hữu chiều cao khủng 1m80. Những ai yêu thích vẻ đẹp rất Tây như Minh Tú, Lily Nguyễn, Mai Ngô, chắc chắn ấn tượng với Khả Trang. Với từng ấy lợi thế, cô nàng sẽ là một đối thủ nặng kí ở cuộc thi năm nay.

#6. Đoàn Ngọc Mỹ Hằng: Mỹ Hằng là một hotgirl nổi tiếng trên mạng xã hội với biệt danh “bản sao Suzy”. Tuy gương mặt không có đường nét sắc sảo hoàn hảo nhưng bù lại, Mỹ Hằng lại tạo ấn tượng cho người đối diện bởi vẻ ngoài đáng yêu, ngọt ngào. Mặc dù, có đôi chút bất lợi ở phần chiều cao, tuy nhiên, với khả nằng biến hóa của mình, Mỹ Hằng hoàn toàn có thể bứt phá tại vòng thi thứ 2 của The Face Online lần này.

#7. Nguyễn Thị Cẩm Tú: Cẩm Tú là con gái của nữ diễn viên Kiều Trinh, diễn viên của loạt phim nổi tiếng Mùa len trâu, Bi, Đừng Sợ, Có căn nhà nằm nghe nắng nghe mưa... năm nay 20 tuổi và sở hữu khuôn mặt thanh thoát, ăn ảnh. Có vẻ như cô gái 20 tuổi này là một người rất đa tài, năng động và có cá tính sôi nổi.

#8. Nguyễn Thị Kim Chi: Với lợi thế được nhiều người biết đến từ bộ phim dành cho giới trẻ có tên Cấp 3, Kim Chi luôn nằm trong top 10 thí sinh có nhiều bình chọn nhất trong vòng casting online. Ngoài gương mặt xinh đẹp, Kim Chi còn gây ấn tượng bởi nụ cười rạng rỡ, hút ánh nhìn.

#9. Cao Hoàng Yến: Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m73, với số đo 3 vòng 87-61-92, Cao Hoàng Yến đã xuất sắc vượt qua nhiều thí sinh khác để lọt vào Top 10 The Face Online lần này. Được biệt, cô nàng từng giành ngôi vị Á hậu 2 cuộc thi Miss Princess of the World diễn ra tại Cộng hòa Séc cùng nhiều danh hiệu sắc đẹp trước đó. Tham gia The Face Online lần này, Cao Hoàng Yến tiếp tục được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho tấm vé vào nhà chung.

#10. Lương Thị Trâm Anh: Là một cái tên khá mới nhưng Trâm Anh đã thể hiện được sức mạnh đáng gờm của mình khi đạt được số vote khủng chỉ trong một thời gian ngắn. Ít ai biết, năm 2014, Trâm Anh từng tham gia cuộc thi Fashion Icon, tuy nhiên may mắn đã không mỉm cười với cô nàng khi phải dừng chân sớm. Sở hữu gương mặt cá tính, Trâm Anh là một ẩn số thú vị của The Face năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất