Giải Trí

Trở lại Thần tượng Bolero 2017, học trò Quang Linh khiến HLV Lệ Quyên 'bàng hoàng, tê tái'

Minh Huy
Chia sẻ

Với sự trở lại lần này, cô gái đến từ Quảng Trị đã làm chủ được phần thi cũng như thể hiện trọn vẹn ca khúc Hoa nở về đêm và khiến HLV Lệ Quyên phải "bàng hoàng, tê tái" khi đưa ra quyết định.

Tối 6/4, hành trình tìm kiếm các “chiến binh” tại vòng Tinh hoa của bộ tứ HLV Thần tượng Bolero 2017 đã đi tới những gương mặt cuối cùng. Cuộc thi đã khẳng định được sức hút của mình khi từng đạt #1 Top Trending của Youtube và liên tục nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả. Trong đêm thi khép lại vòng Tinh hoa, những giọng ca ngọt ngào, truyền cảm tiếp tục xuất hiện và mang đến các tiết mục độc đáo, thú vị.

Trên sân khấu Thần tượng Bolero 2017, Phương Liên thể hiện truyền cảm ca khúc Hoa nở về đêm.

Mở đầu đêm thi, cô gái 21 tuổi Hồ Phương Liên đã thể hiện ca khúc Hoa nở về đêm của nhạc sĩ Trần Thiện Thanh. Trong chương trình Thần tượng Bolero mùa trước, Phương Liên đã từng là thành viên của đội HLV Quang Linh và không may mắn phải dừng chân tại vòng Đối đầu. Với sự trở lại lần này, cô gái đến từ Quảng Trị đã làm chủ được phần thi và chuyển tải trọn vẹn những tâm sự của người con gái đang yêu trong bài hát. Đặc biệt, chỉ với một nốt luyến, Phương Liên đã thuyết phục được sự lựa chọn từ Lệ Quyên và “lôi kéo” nữ HLV song ca cùng, tạo nên màn kết hợp “cực chất”.

Hoa nở về đêm - Hồ Phương Liên

Chỉ với một nốt luyến, Phương Liên đã thuyết phục được sự lựa chọn của HLV Lệ Quyên.

Màn song ca Hoa nở về đêm “cực chất” của Lệ Quyên và Phương Liên.

Từng thể hiện thành công Hoa nở về đêm, HLV Lệ Quyên đánh giá đây là một ca khúc khó cũng như cần phải nắm được những “ngóc ngách” cách nhấn nhá để thể hiện tốt dòng nhạc Bolero. Trong khi đó, HLV Ngọc Sơn cho rằng Phương Liên có chất giọng điêu luyện và âm sắc tốt, đáp ứng được những tiêu chí mà chương trình đặt ra.

“Anh ba” cũng tỏ ra tiếc nuối vì không bấm chọn Phương Liên.

Những tưởng, Phương Liên sẽ là thành viên tiếp theo của đội Lệ Quyên, tuy nhiên, tình huống kịch tính đã xảy ra trong những phút cuối khi HLV Ngọc Sơn bấm nút chọn. Cuối cùng, vì sự yêu mến đối với “anh ba”, cô gái 21 tuổi đã chọn về với đội của HLV này và khiến “nữ hoàng phòng trà” phải liên tục thốt lên “bàng hoàng, tê tái quá!”.

Trở lại Thần tượng Bolero 2017, học trò Quang Linh khiến HLV Lệ Quyên bàng hoàng, tê tái

Khoảnh khắc Lệ Quyên “bàng hoàng, tê tái” trước lựa chọn của Phương Liên

Chia sẻ

Bài viết

Minh Huy

Video

Kun Võ

Tin mới nhất