Giải Trí

Trong khi Next Top Model và The Face kèn cựa, 'em út' dành cho các nhà tạo mẫu chuẩn bị ra đời

Ngọc Tâm Huỳnh
Chia sẻ

Trong khi tất cả khán giả truyền hình đang tập trung vào sê-ri Next Top Model và The Face thì một chương trình truyền hình thực tế dành riêng cho các chuyên gia makeup, làm tóc, stylist của các ngôi sao sẽ được lên sóng trong thời gian tới.

Tháng 6/2017, kênh truyền hình Lifetime của Mỹ sẽ sản xuất mùa đầu tiên của chương trình dành riêng cho các chuyên gia tạo mẫu, các stylist, makeup, làm tóc của các ngôi sao mang tên American Beauty Star. Chương trình sẽ tổ chức casting để chọn ra 12 chuyên gia làm đẹp cùng cạnh tranh trong các thử thách với 10 tập phát sóng. Quán quân của chương trình sẽ được trao danh hiệu “American Beauty Star” và tất nhiên, kèm theo vô số giải thưởng giá trị.

Siêu mẫu Adriana Lima là người dẫn dắt chương trình hoàn toàn mới - American Beauty Star.

Quyến rũ ở Victoria's Secret, Adriana Lima lại “siêu ngầu” trong các show thời trang cao cấp.

Thử thách mà American Beauty Star đặt ra cho các thí sinh xoay quanh việc xây dựng hình ảnh, chọn - phối trang phục, lên ý tưởng makeup, làm tóc cho khách hàng là những ngôi sao tham gia sự kiện thảm đỏ, bước lên các sàn diễn đẳng cấp hay phục vụ cho các bộ ảnh high-fashion. Nhà sản xuất cũng đã công bố thêm 2 ngôi sao sẽ ngồi vào “ghế nóng” American Beauty Star mùa đầu tiên cùng với siêu mẫu Adriana Lima là “huyền thoại” makeup Sir John và cựu Giám đốc biên tập chuyên mục Beauty tạp chí Vogue - Sarah Brown.

Adriana Lima đăng ảnh đánh dấu sự hợp tác cùng Sir John trong American Beauty Star.

Giám khảo Sarah Brown chính là cựu Giám đốc biên tập mục Beauty của tạp chí Vogue.

Là một trong những “thiên thần” nổi bật nhất của Victoria's Secret, Adriana Lima được chọn làm host của American Beauty Star nhờ vào danh tiếng và sức ảnh hưởng với hơn 10 triệu người theo dõi trên Instagram. Trong khi đó, người sẽ trực tiếp hướng dẫn cho các thí sinh - Sir John được biết đến như nghệ sĩ makeup đã tạo nên vô số tạo hình “thần thánh” của “ong chúa” Beyoncé. Bên cạnh giám khảo chính Sarah Brown, mỗi tập cũng sẽ có giám khảo khách mời là những ngôi sao hàng đầu Hollywood.

Cố vấn của American Beauty Star là chuyên gia makeup Sir John

…cũng là một trong những nghệ sĩ hợp tác hình ảnh cùng với “Ong chúa” Beyoncé

… cũng như ở “siêu show” Formation World Tour đều được “phù phép” bởi Sir John

Dù chưa lên sóng, American Beauty Star đang dần được trông đội và kì vọng sẽ có thể giống như một phiên bản khác của Project Runaway nhưng hào nhoáng, mới mẻ và hấp dẫn hơn. American Beauty Star cũng sẽ cạnh tranh “sức nóng” với show thực tế dành cho các blogger về làm đẹp Glam Masters được sản xuất bởi Kim Kardashian, cũng đang được phát trên Lifetime.

Cầm trịch American Beauty Star, Adriana Lima không còn thua kém Heddi Klum…

…hoặc có thể cạnh tranh trực tiếp với Glam Masters của cô Kim “siêu vòng ba”!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất