Giải Trí

Tronie, MiA gửi lời cảm ơn đặc biệt đến Thiện Hiếu sau chiến thắng ở Remix New Generation

Thu Phương
Chia sẻ

Tronie - MiA đã chia sẻ nhiều bí mật thú vị trong cuộc trò chuyện ở hậu trường Remix New Generation sau chiến thắng bất ngờ trước đàn chị Thu Thủy.

Với sức trẻ, khao khát được thử thách cùng rất nhiều nỗ lực, Tronie - MiA đã làm nên chiến thắng rực rỡ trước đàn chị Thu Thủy ở vòng mở màn Remix New Generation 2017. Nhận chủ đề “Đô thị”, Tronie - MiA đã tìm cho mình một hướng đi hoàn toàn khác khi chọn tái hiện một Sài Gòn năm 2050 bằng âm nhạc.

Sức trẻ, sự sáng tạo đã giúp cặp đôi tạo nên một bữa tiệc âm nhạc nhiều màu sắc và bất ngờ.

Nói về ý tưởng Sài Gòn tương lai, MiA hóm hỉnh chia sẻ khi nhận chủ đề, cô đã nghĩ mình không thể hiểu Sài Gòn xưa và nay như đàn chị Thu Thủy bởi vì cô sinh ra và lớn lên ở Vĩnh Long. Ngược lại, ý tưởng về một Sài Gòn trong tương kích thích và tạo cảm hứng cho nữ ca sĩ trẻ nhiều hơn. “Mình sẽ làm những điều chưa ai nghĩ đến. Mình muốn làm gì thì làm. Rất thoải mái. Đặc biệt là những thứ điên khùng, quái đản, không được bình thường. Rất may là anh Tronie chịu hỗ trợ theo” - MiA thổ lộ. Cô nàng cũng “bật mí” Sài Gòn trong trí tưởng tượng của mình thật ra còn “dã man” hơn rất nhiều.

Cặp đôi Tronie - MiA bật mí nhiều bí mật cực thú vị phía sau màn trình diễn tuyệt vời ở Remix New Generation.

Trong khi đó, Tronie khiêm tốn cho biết toàn bộ ý tưởng là của MiA và anh chỉ là người hỗ trợ cho màn trình diễn. Nam ca sĩ nghĩ rằng trong làm việc nhóm, nếu mỗi người một ý và không ai chịu ai thì chắc chắn màn trình diễn sẽ không thể thành công. Anh cũng đặt niềm tin vào MiA vì biết đàn em của mình là người rất tâm huyết và đặt hết nỗ lực vào cuộc thi này. Nhận được cơ hội được bước vào vòng liveshow tiếp theo, cặp đôi cùng hứa sẽ đầu tư nhiều chất xám và bùng nổ hơn nữa với những ý tưởng “độc - quái - lạ” không đụng hàng bất kì ai trước đó.

Tronie rất cưng chiều và thấu hiểu cô em gái MiA

Ngoài ra, chia sẻ vì sao lại lựa chọn ca khúc Ông Bà Anh của Lê Thiện Hiếu để thể hiện, Tronie - MiA cho hay đây là một cơ hội ngẫu nhiên và cũng là một mối duyên lành khi bài hit của chàng nhạc sĩ trẻ vô tình ra đời đúng lúc và cực phù hợp với ý tưởng âm nhạc mà nhóm hướng tới. Tronie thổ lộ: “…Mình thực sự bị cuốn vào giai điệu không quá cao cũng không quá thấp nhưng cứ nhẹ nhàng dẫn dắt mọi người đi theo. Thật sự rất cảm ơn bạn Thiện Hiếu vì một ca khúc rất hay, rất tình cảm và cũng đầy chân thật này”. 

Ca khúc Ông Bà Anh do Tronie - MiA cùng thể hiện với khách mời là ca sĩ Dương Triệu Vũ.

Phần dàn cảnh cực dễ thương của cặp đôi Tronie - MiA khi thể hiện siêu hit Ông Bà Anh.

Là nghệ sĩ như Tronie - MiA vẫn có những sở thích rất giản dị và đáng yêu như các bạn trẻ khác.

Trước khi đến Remix New Generaton, 2017 MiA từng bật khóc cho biết nếu không chiến thắng cuộc thi này, cô sẽ nghe lời mẹ về lấy chồng. Lần đầu tiên trải lòng về những khó khăn, cô nàng ca sĩ thổ lộ mình từng lận đận rất nhiều dù đã theo nghề được 6 năm. Mệt mỏi với những vấn đề riêng trong gia đình cùng như sự nghiệp, MiA từng tự đặt ra cho mình lời hứa cuộc thi lần này sẽ là cơ hội cuối cùng để thúc đẩy sự nghiệp mà cô dũng cảm theo đuổi. Nhưng với chiến thắng đầu tiên, MiA đã lấy lại được sự tự tin và hi vọng. Cô nàng hóm hỉnh chia sẻ: “Em từng hứa với mẹ lấy chồng 8 lần rồi, mẹ em cũng chờ lâu lắm rồi. Nhưng lần này em đã quyết tâm một lần nữa”. 

MiA thổ lộ người đầu tiên cô “để ý” khi vào công ty chính là Tronie.

Trong cuộc trò chuyện, Tronie bất ngờ “tố” MiA vì quá cầu toàn nên bây giờ vẫn là “gái ế”. Cô nàng MiA cũng không kém cạnh khi tự tin thổ lộ Tronie chính là mẫu người lí tưởng của cô khi mới vào công ty. Vì thích những anh chàng trẻ trung, năng động, nhảy đẹp nên MiA đã ngầm “để ý” người hay đứng giữa đội hình nhóm 365 là Tronie.

Tronie hớn hở khi có cơ hội “tố” MiA là gái ế.

Cùng ủng hộ và chờ đón những màn biểu diễn tuyệt vời sắp tới của cặp đôi Tronie - MiA trên sân khấu Remix New Generation 2017 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất