Giải Trí

Thần tượng Bolero 2017: Thí sinh nữ duyên dáng 'lừa' Lệ Quyên khiến Đàm Vĩnh Hưng thích thú

Ngọc Tâm Huỳnh
Chia sẻ

Thể hiện ca khúc Đồi thông hai mộ với giọng hát thổn thức, ngọt ngào, thí sinh Kim Thủy đã khiến HLV Lệ Quyên phải một phen "mừng hụt".

Nhằm tìm ra các “chiến binh” mạnh cũng như hoàn thiện đội hình để bước vào vòng Đối đầu sắp tới, bộ tứ HLV Thần tượng Bolero 2017 đã có cuộc “chạy đua” gấp rút trong việc “giành” thí sinh. Ở tập cuối vòng Tinh hoa, bên cạnh “soái ca” Ngọc Sơn hay cô nàng Phương Liên từng là học trò Quang Linh tại mùa trước, khán giả còn dành nhiều sự chú ý cho cô gái 25 tuổi - Helen Thủy bởi tiết mục độc đáo mà cô mang đến Thần tượng Bolero 2017.

Thí sinh Helen Thủy sở hữu vẻ ngoài nữ tính, xinh đẹp.

Đồi thông hai mộ - Helen Thuỷ (Thị Thủy).

Trên sân khấu Thần tượng Bolero 2017, cô gái đến từ Bình Thuận đã thể hiện ca khúc quen thuộc Đồi thông hai mộ của nhạc sĩ Hồng Vân. Ngay từ phần trang phục, Helen Thủy đã ghi điểm bởi màu áo đen, phù hợp với những ca từ đượm buồn trong bài hát.

Giọng hát và cách xử lí của Helen Thủy có nhiều nét tương đồng với HLV Lệ Quyên: chậm rãi, da diết và đầy thổn thức. Tuy nhiên, phần dự thi của cô gái đến từ Bình Thuận còn nhận nhiều góp ý từ các HLV vì những nốt trầm chưa được xử lí tinh tế, nhiều lúc hơi nức nở quá đà.

Biểu cảm nhập tâm trong phần dự thi của Helen Thủy nhận được lời khen từ các HLV.

Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên là 2 HLV đã lên song ca nhằm thuyết phục Helen Thủy về với đội của mình.

Trong phần “chiêu dụ” Helen Thủy, HLV Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả ở trường quay bật cười khi “đá xéo” Lệ Quyên là “lá xanh kia rụng rồi” và cho rằng “nữ hoàng phòng trà” đã có nhiều thí sinh nữ. Không chỉ thế, Mr. Đàm còn liên tục gây áp lực khiến HLV Quang Lê lúng túng khi nhận xét màn trình diễn của cô nàng.

Vì Helen, Mr. Đàm “trêu” HLV Lệ Quyên là “lá xanh kia rụng rồi”.

Cuối cùng, cô nàng chọn về với đội HLV Đàm Vĩnh Hưng.

Đứng trước 4 sự lựa chọn của HLV, Helen Thủy đã “mượn” ca khúc Nếu em được lựa chọn - bản hit đình đám gắn liền với HLV Lệ Quyên - để thay lời cho quyết định. Những tưởng mọi lợi thế đã thuộc về “nữ hoàng phòng trà” nhưng vào phút thứ 89, cô gái đến từ Bình Thuận đã gây bất ngờ với câu hát “Nếu bây giờ được chọn lựa điều em ước mơ thì em tin em vẫn mơ… về đội anh Đàm”.

Thần tượng Bolero 2017: Thí sinh nữ duyên dáng lừa Lệ Quyên khiến Đàm Vĩnh Hưng thích thú

“Nữ hoàng phòng trà” vui mừng khi ngỡ rằng Helen Thủy sẽ về đội của mình.

Thần tượng Bolero 2017: Thí sinh nữ duyên dáng lừa Lệ Quyên khiến Đàm Vĩnh Hưng thích thú

Mr Đàm tỏ ra thích thú khi Lệ Quyên bị thí sinh “lừa”.

Khép lại vòng Tinh hoa, mỗi HLV đã “chiêu dụ” được 8 thí sinh ưu tú. Mỗi đội một màu sắc nhưng đã gặp chung ở sự yêu mến với dòng nhạc trữ tình, Bolero. Hãy cùng chờ xem bốn 4 đội thi sẽ mang điều gì đến với chặng đua tiếp theo của Thần tượng Bolero 2017. Tập đầu tiên vòng Đối đầu sẽ lên sóng lúc 20h30 ngày 13/4 trên VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm Huỳnh

Video

Kun Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất