Giải Trí

Thần tượng Bolero: Đàm Vĩnh Hưng ân cần chăm sóc Lệ Quyên trong hậu trường

Nhật Hưng
Chia sẻ

Tiếp nối mạch cảm xúc của ngày ghi hình đầu tiên, cả 4 HLV đều rất thoải mái trước ngày "chinh chiến" tiếp theo của mình.

Trưa 14/2 vừa qua, sau khi chính thức hé lộ bộ tứ HLV mùa thứ 2 là Ngọc Sơn, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ QuyênQuang Lê, Thần tượng Bolero tiếp tục bước vào ngày ghi hình thứ 2. Tưởng chừng lần đầu tiên ngồi ghế nóng sẽ khiến các HLV “điềm tĩnh” này sẽ có phần bị khớp, nhưng cả bốn chiếc ghế nóng đã thật sự tưng bừng ngay từ những phút giây đầu tiên. Điều này càng khiến cho ngày ghi hình thứ 2 trở nên thú vị hơn cả, khi các đội đã dần hoàn thành bảng màu sắc của mình tại sân chơi này.

Góp mặt trong buổi ghi hình thứ 2 này, sự xuất hiện của 4 vị HLV tiếp tục được khán giả trông chờ. Tuy không có nhiều sự thay đổi về trang phục trên ghế nóng, nhưng sự hòa hợp của cả 4 cái tên gạo cội này trong hậu trường đã tạo nên không khí làm việc hết sức thoải mái cho cả ekip.

Bộ ba HLV nam trò chuyện rôm rã trong phòng chờ cùng Giám đốc âm nhạc Minh Vy.

HLV Đàm Vĩnh Hưng nổi bật với sơmi đỏ hoạ tiết bắt mắt, anh luôn là người đến sớm nhất, chuẩn bị kỹ lưỡng cho phần thể hiện của mình.

HLV Ngọc Sơn.

HLV Quang Lê.

Lệ Quyên dịu dàng bên cạnh “anh ba” Ngọc Sơn.

Bộ đôi “hợp cạ” đang bàn bạc chiến lược khi bước lên sân khấu.

Nhận ra lỗi của mình trong sự cố buổi ghi hình trước, Đàm Vĩnh Hưng ân cần trang điểm, che vết xướt trên tay của bạn mình.

4 HLV hào hứng cho “trận đấu” kế tiếp sau thành công của ngày ghi hình đầu tiên.

Dễ thấy, HLV Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng cũng đã hoà hợp sau những bất hoà trước đó.

Có ai nghĩ đây là bộ tứ HLV của Thần tượng Bolero?

Cả Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên đều khá phấn khích trước ống kính phóng viên.

Nghiêm túc lại trước khi lên sân khấu rồi.

Thần tượng Bolero mùa thứ 2 sẽ lên sóng vào tối thứ 5 hàng tuần bắt đầu từ ngày 9/3 trên sóng VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam. Đón xem những thông tin mới nhất về chương trình trên Saostar.vn nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất