Giải Trí

Vui vẻ tập luyện cùng vợ cũ và Mai Tiến Dũng, Lâm Vinh Hải dồn toàn lực với team tại Remix New Generation

Kim Hồ
Chia sẻ

Bỏ qua những lùm xùm, Team Mai Tiến Dũng tích cực luyện tập, không có sự thay đổi nào về đội hình The Remix.

Vào chiều ngày 8/3 vừa qua, khi chỉ còn vài ngày nữa là diễn ra vòng Đo ván đầy kịch tính của chương trình Hòa Âm Ánh Sáng - Remix New Generation 2017, team Mai Tiến Dũng bao gồm các thành viên quan trọng: nam ca sĩ Mai Tiến Dũng, biên đạo trẻ Lâm Vinh Hải, và cả quản lý hình ảnh Lý Phương Châu đã có buổi tập luyện.

Trong buổi tập này, tất cả các thành viên chọn cho mình trang phục đơn giản, thoải mái, tập trung hết sức mình để chuẩn bị thật tốt cho đêm quay hình sắp tới. Không khí làm việc tại studio rất vui vẻ và cởi mở.

Mai Tiến Dũng liên tục trao đổi ý tưởng với các thành viên để đưa ra phương án tốt nhất cho màn trình diễn của team.

Đặc biệt, sự xuất hiện của Lâm Vinh Hải cùng Lý Phương Châu ở buổi tập đã xóa tan tin đồn Lâm Vinh Hải sẽ rút ra khỏi đội hình team Mai Tiến Dũng.

Gác lại mọi khó khăn và thử thách xảy đến, cả Lý Phương Châu và Lâm Vinh Hải đều tỏ ý muốn được đồng hành cùng Dũng trong chặng đường tại chương trình Hòa Âm Ánh Sáng.

Trước đó, vào ngày 6/3, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Mai Tiến Dũng đã đăng tải dòng trạng trái lo lắng và những lời tâm sự đầy tình cảm úp mở về việc có sự thay đổi trong đội hình team The Remix. Dù không trực tiếp đề cập tên của bất kì thành viên nào, nhưng khán giả và fan hâm mộ nhanh chóng ngầm hiểu Mai Tiến Dũng đang có ý muốn nói đến Lâm Vinh Hải và những ồn ào cá nhân của chàng biên đạo trẻ trong suốt thời gian qua. Đến thời điểm hiện tại, qua những hình ảnh thân thiết của cả team trong buổi tập luyện, người hâm mộ đã có thể thở phào nhẹ nhõm và tiếp tục trông đợi màn trình diễn thật xuất sắc của team Mai Tiến Dũng ở vòng Đo ván sắp tới.

Lâm Vinh Hải tỏ ra hết sức chuyên nghiệp khi liên tục trao đổi và làm việc cùng nhau nhằm hỗ trợ Mai Tiến Dũng hoàn thành tốt đêm thi sắp tới.

Mặc cho những diễn biến phức tạp được báo chí đăng tải về đời tư suốt thời gian qua, họ vẫn đồng hành và chăm chỉ tập luyện.

Cả hai xem nhau như những người anh em thân thiết và vô cùng “hợp cạ”.

Ở vòng đấu này, team Mai Tiến Dũng sẽ đối đầu với team Tronie - Mia. Đội hình team Mai Tiến Dũng bao gồm 4 thành viên: Mai Tiến Dũng, DJ MiE, Producer Gin và biên đạo Lâm Vinh Hải.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin mới nhất