Sắc màu Cuộc Sống

Nổi máu ghen tuông, 9X tìm đến khu trọ của bạn trai sát hại cô gái 23 tuổi

Định Nguyễn
Chia sẻ

Thấy chị T. đăng tải trên zalo hình ảnh đang ở khu nhà trọ của bạn trai, Thuý nổi cơn ghen đã bắt xe đến. Tại đây Thuý dùng dao đâm chị T. tử vong.

Chiều 18/7, một cán bộ điều tra Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự Lê Thanh Thuý (SN 1996, trú tại xóm 12, xã Kim Phú, huyện Yên Sơn) để điều tra về hành vi giết người.

Theo điều tra ban đầu, chiều 16/7 Thuý phát hiện chị Phạm Thị Thanh T. (SN 1996, trú tại thị trấn Tân Yên, huyện Hàm Yên, Tuyên Quang) chụp ảnh đăng lên mạng xã hội (zalo) đang ở tại khu trọ thuộc xã Hoàng Khai, huyện Yên Sơn. Đây cũng là khu trọ mà người yêu của Thuý đang ở. Nổi máu ghen, Thuý đã bắt xe đến khu trọ trên. Lúc hơn 21h cùng ngày, Thuý lấy con dao tại nhà trọ của người yêu rồi đâm chị T.

Ảnh minh hoạ.

Ngay sau đó người dân đã phát hiện vụ việc và trình báo tới cơ quan công an, đồng thời đưa nạn nhân đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng T. đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an xã Hoàng Khai đã có mặt ghi nhận thông tin vụ việc, bảo vệ hiện trường và thông báo cho Công an huyện Yên Sơn để điều tra làm rõ theo thẩm quyền.

Lập tức Công an huyện Yên Sơn và Công an tỉnh Tuyên Quang có mặt và tiến hành các biện pháp điều tra, truy bắt hung thủ. Chỉ sau thời gian ngắn Lê Thanh Thuý đã bị lực lượng công an bắt giữ. Tại cơ quan công an, Thuý đã khai nhận hành vi, nguyên nhân ban đầu được xác định do ghen tuông tình cảm.

Hiện tại, Công an tỉnh Tuyên Quang vẫn đang phối hợp với các cơ quan liên quan tiếp tục điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất