Sắc màu Cuộc Sống

Clip ông chủ chuỗi thương hiệu Khanh Casa nổi tiếng Sài Gòn tấn công phụ nữ mang thai

Đỗ
Chia sẻ

Chủ cửa hàng kinh doanh máy cafe, nơi xảy ra sự việc cho biết chỉ vì không vừa lòng thái độ của nữ nhân viên mà vị kiến trúc sư giàu có này đã ra tay hành hung phụ nữ.

Mới đây một tài khoản mạng xã hội đã đăng tải những hình ảnh và clip lên trang cá nhân thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nội dung bài viết tố cáo một người đàn ông là khách đến mua máy pha cafe đã tấn công một cô gái đang mang thai 2 tháng là nhân viên tư vấn bán hàng ngay giữa Trung tâm thương mại Saigon Centre.

Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 8/8 tại một gian hàng bán máy pha cà phê trong trung tâm thương mại. Theo như bài viết chia sẻ và những hình ảnh trong clip, nguyên nhân dẫn đến hành động bạo lực là do trong quá trình tư vấn bán hàng, khách hàng không hài lòng với thái độ phục vụ của nhân viên nên hai bên đã xảy ra cự cãi.

“Sự việc xảy ra hai ngày trước. Nạn nhân là em họ mình, bé ấy đang mang thai 2 tháng. Khánh Casa là khách hàng, anh ta đến xem máy pha cafe. Anh ta hỏi nhiều câu hỏi cắc cớ em mình không trả lời được, vậy là em mình nhờ bạn nhân viên khác tiếp Khánh casa. Anh này tức giận và xấn tới tát em mình.

Bảo vệ Sài Gòn Center tới lập biên bản. Hắn ta nói dối không thừa nhận mình là Khánh Casa. Nhưng không may cho hắn mình giữ hết camera và hình ảnh hắn…

Em mình hiện đang vẫn rất sốc.”

Clip ghi lại vụ việc. Nguồn: FB G.P

Người đàn ông tấn công cô gái này được người chia sẻ bài viết xác định chính là anh Vũ Khánh hay còn gọi là Khánh Casa - ông chủ của một trong những chuỗi quán trà, cafe nổi tiếng nhất nhì Sài Gòn.

Vũ Khánh được biết đến là chủ của chuỗi cà phê nổi tiếng ở Sài Gòn - Khanh Casa.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng an ninh của trung tâm thương mại đã ngay lập tức có mặt lập biên bản. Tuy nhiên, theo chia sẻ của người đăng tải bài viết, người đàn ông không nói tên thật khi lực lượng an ninh can thiệp vào vụ việc. Thay vào đó là cái tên Phạm Hoàng Nam.

Người đàn ông ghi tên là Phạm Hoàng Nam trong phiếu ý kiến khách hàng

Biên bản sự việc.

Được biết, người nhân viên bán hàng bị tấn công trong clip trên là N.T.L.N, nhân viên của cửa hàng và được cho là đã mang thai 2 tháng. Chia sẻ với chúng tôi, người đăng tải bài viết cho biết, phía bên chị và nữ nhân viên bán hàng chỉ cần lời xin lỗi từ phía doanh nhân Khánh Casa, người đàn ông đã có hành vi thô bạo vô văn hóa.

Bài viết sau khi đăng tải đã nhận được rất nhiều sự quan tâm. Đa phần các ý kiến đều không đồng tình với cách hành xử của nam doanh nhân này với một cô gái đang mang thai.

Doanh nhân Khánh Casa (ở giữa)

Trả lời phỏng vấn, đại diện chuỗi cafe và trà Khánh Casa đã xác nhận người trong clip chính là ông Vũ Khánh. Tuy nhiên người này cho rằng nhiều người chỉ xem clip thì chưa thể hiểu rõ tường tận vụ việc. Phía anh Khánh sẽ sẵn sàng xin lỗi nếu như lỗi thuộc về phía anh. Còn nếu lỗi thuộc về phía bạn nhân viên cửa hàng thì bên đó phải xin lỗi. Vấn đề sẽ được giải quyết dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau.

Vũ Khánh được cho là người sáng lập của chuỗi cà phê cao cấp Khanh Casa với hệ thống tiệm nằm trên các vị trí đắc địa nhất của TP HCM.

Cafe Khanh Casa là điểm đến yêu thích của nhiều sao Việt và giới thượng lưu.

Câu trả lời này cũng khiến khá nhiều người bức xúc khi cho rằng ông Vũ Khánh đã đánh phụ nữ mang thai thì không có quyền để nói đến sự tôn trọng và những câu rao giảng đạo đức vì đó là một hành động khiếm nhã nhất mà bất kể đứa trẻ con Việt nào cũng phải biết, huống hồ là một doanh nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin mới nhất