Sắc màu Cuộc Sống

Con trai bỏ thi THPT quốc gia sau khi chứng kiến cha đâm mẹ tử vong

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi hoàn thành môn Ngữ văn, nam sinh về nhà thì chứng kiến cảnh cha dùng dao đâm mẹ tử vong, em gục ngã bỏ dở kỳ thi THPT quốc gia.

Ngày 26/6, ông Vũ Văn Tuấn, Chủ tịch UBND xã Quế Thọ (huyện Hiệp Đức, Quảng Nam) cho biết trên báo Vietnamnet, gia đình đang tổ chức lễ an táng cho bà Võ Thị Bảy (SN 1974, trú thôn Phú Cấp Tây, xã Quế Thọ) - tử vong do bị chồng là Tô Văn Mai (SN 1972) đâm.

Theo báo Người lao động, ngày xảy ra án mạng cũng là ngày con trai ông Mai là em Tô Văn Phú (học sinh lớp 12 Trường THPT Trần Phú - huyện Hiệp Đức) bước vào ngày thi đầu tiên của kỳ thi THPT quốc gia.

Cụ thể, trưa 25/6, sau khi hoàn thành môn Ngữ văn, Phú về nhà ăn cơm để chuẩn bị bước vào thi môn Toán trong chiều cùng ngày thì vô tình chứng kiến cảnh cha đâm mẹ tử vong.

Theo ông Tuấn, vụ việc đau lòng vừa xảy ra ở địa phương không chỉ cướp đi sinh mạng người vợ, khiến người chồng vướng vòng lao lý mà còn khiến con trai của họ bỏ dở ước mơ trước giảng đường đại học.

Nhà ông Tô Văn Mai - nơi xảy ra vụ việc đau lòng. Ảnh: báo Vietnamnet.

Cũng theo vị chủ tịch UBND xã Quế Thọ cho biết trên báo Vietnamnet, 2 ngày nay cháu Phú ở nhà để lo hậu sự cho mẹ và bỏ thi những môn còn lại của kỳ thi THPT quốc gia.

Hội đồng thi và lãnh đạo Trường THPT Trần Phú có đến thăm và ghi nhận sự việc. Với nguyện vọng của em Phú, trường Trần Phú có trao đổi sẽ báo cáo lên cấp trên để có hướng giải quyết như: đặc cách về thi cử, phương pháp thi cho em Phú“, ông Tuấn cho biết thêm trên nguồn tin này.

Trước đó, theo thông tin ban đầu trên báo Công an Nhân dân, trưa 25/6, trong lúc chuẩn bị đám giỗ cho người thân vào ngày 26/6, ông Tô Văn Mai và vợ là bà Võ Thị Bảy xảy ra mâu thuẫn cãi vã nhau.

Sẵn đang cầm con dao trên tay, ông Mai đâm bà Bảy một nhát từ sau ra trước khiến nạn nhân gục tại chỗ. Mặc dù được mọi người đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng bà Bảy đã tử vong.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất