Sắc màu Cuộc Sống

Điều tra nghi án đầu độc bằng trà sữa, một nữ cán bộ bệnh viện phổi Thái Bình tử vong

Định Nguyễn
Chia sẻ

Cơ quan CSĐT Công an Thái Bình đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra nghi án một phụ nữ công tác tại Bệnh viện phổi Thái Bình bị đầu độc bằng trà sữa tử vong.

Vài ngày nay, thông tin về việc một phụ nữ bị đầu độc bằng trà sữa dẫn đến tử vong gây xôn xao dư luận tỉnh Thái Bình. Theo thông tin từ dư luận, nghi phạm trú tại xã Vũ Quý, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình.

Dư luận cho rằng, nữ nghi phạm có tình cảm với anh rể của chị họ, nên đã lên kế hoạch thực hiện hành vi tàn ác là hạ độc chị họ. Để thực hiện việc này, nghi phạm mua 6 cốc trà sữa rồi bỏ thuốc độc vào, sau đó mang về cho chị họ. Tuy nhiên, chị này chưa uống ngay mà mang đến cơ quan.

Thông tin đăng tải lên mạng gây xôn xao.

Tại đây, một phụ nữ làm cùng cơ quan với chị này đã uống sau đó tử vong. Theo dư luận, sự việc đã xảy ra cách nay khoảng 1 tháng. Nghi phạm đã bị công an bắt giữ. Nạn nhân tử vong tên H. (Cán bộ Bệnh viện phổi Thái Bình).

Lãnh đạo UBND xã Vũ Quý xác nhận nghi phạm là nữ, người địa phương, trú tại thôn 4, xã Vũ Quý. Tuy nhiên, về tên tuổi thì không nắm rõ. Theo đó, tối 26/12, cơ quan công an có đến nhà nữ nghi phạm này để tiến hành khám xét và thực hiện lệnh bắt giữ để phục vụ công tác điều tra.

Chiều 28/12, một lãnh đạo Công an TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình cho biết, chị H. tử vong tại nơi làm việc vào ngày 3/12. Tiếp nhận thông tin, Công an TP.Thái Bình phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Thái Bình đã vào cuộc điều tra và tạm giữ nghi phạm Lại Thị Kiều Trang (trú tỉnh Thái Bình) để làm rõ nguyên nhân cái chết của chị H.

Theo vị lãnh đạo này, nghi phạm đang bị tạm giữ. Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục xác minh và chưa thể cung cấp thông tin thêm.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất