Đẹp

Đua nhau đi làm đẹp đón tết, hội chị em nhận được cái kết không thể 'thảm thương' hơn

Đinh Anh
Chia sẻ

Rất nhiều chị em đã lâm vào cảnh "tiền mất tật mang" trong mỗi công cuộc làm đẹp như thế này.

Những ngày cuối năm, hội chị em lại thi nhau tới các trung tâm, cửa hàng làm đẹp để có một diện mạo tuyệt nhất chào đón năm mới. Tuy nhiên, không phải ai cũng đạt được kết quả như ý muốn. Thậm chí, có rất nhiều trường hợp phải “khóc ra tiếng mán” sau khi “chữa lợn lành hóa lợn què” như thế này.

Không hiểu đây là khuôn lông mày gì?

Nhìn tấm hình mà xót xa

Cận cảnh một ca phun mí

Những trường hợp “lợn lành chữa lợn què” không hiếm gặp

Đây chính là tác hại của việc đua nhau đi tới các trung tâm hành nghề phun xăm thẩm mỹ “giá rẻ”

Ngay sau khi những bức ảnh trên được đăng tải rất nhiều chị em khác đã tỏ ra vô cùng lo sợ và cho rằng đây chính là hậu quả của những cuộc đua làm đẹp “ham rẻ”. Hiện trên cả nước có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ làm đẹp chưa được cấp phép nhưng vẫn hành nghề “chui”. Đây chính là những địa điểm mà các chị em không nên lui tới.

Lan Anh: “Nhìn thật đáng sợ! Như thế này thì dù có chữa đi chữa lại cũng không thể về dáng lông mày cũ được!”.

Phương Lê: “Chắc lại hậu quả của việc “ham rẻ” đây mà. Đúng là không cái dại nào bằng cái dại nào”.

“Làm ăn thất đức quá trời ơi. Nhắm không làm được thì tha cho người ta đi, như vậy thì còn gì là mặt mũi nữa”, một tài khoản khác chia sẻ.

Xã hội hiện đại, nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng tăng cao, theo đó các cơ sở thẩm mỹ cũng phát triển rầm rộ với đa dạng các dịch vụ. Tuy nhiên, việc ngang nhiên quảng cáo vượt phạm vi hoạt động cho phép đã diễn ra tại rất nhiều trung tâm thẩm mỹ. Vậy nên các chị em cần phải tìm hiểu thật kĩ lưỡng và lựa chọn được cho mình một địa chỉ uy tín nhất mới có thể “giao mặt gửi vàng” được đấy nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất