Sắc màu Cuộc Sống

Hoàn cảnh éo le của nữ nhân viên bị tạt axit vào mặt: Chồng mất vì tai nạn giao thông, mới đến làm việc được 12 ngày thì bị tạt axit

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Lãnh đạo địa phương cho biết hoàn cảnh của nạn nhân cũng khá éo le, chồng nạn nhân cũng đã mất cách đây vài năm do bị tai nạn giao thông. Nạn nhân chỉ mới đến cơ sở trên làm phụ bếp được khoảng 12 ngày thì xảy ra vụ việc.

Liên quan đến vụ việc nữ phụ bếp bị nam thanh niên tạt axit vào thẳng mặt khi đang làm việc trong nhà bếp, trao đổi với PV Báo Người Đưa Tin, Thượng tá Bùi Thế Thành - Trưởng công an huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình, cho biết, Công an huyện Cao Phong đang tập trung xác minh, truy tìm đối tượng.

Nạn nhân bị tạt axit là bà Bùi Thị Nhâm (sinh năm 1982, ngụ huyện Kỳ Sơn, Hòa Bình).

Đang làm việc trong nhà bếp, nữ nhân viên bất ngờ bị đối tượng tạt axit vào mặt

Cũng theo Thượng tá Bùi Thế Thành, nạn nhân chỉ mới đến cơ sở trên làm phụ bếp được khoảng 12 ngày, nhiều khả năng mâu thuẫn sẽ xuất phát từ trước thời điểm chị Nhâm đến làm việc tại Trạm dừng nghỉ Như Ngọc 358.

Nạn nhân lấy chồng và ở riêng từ lâu nên bố mẹ, anh chị em ruột cũng không nắm được nhiều về hoàn cảnh của chị này. Hoàn cảnh của nạn nhân cũng khá éo le khi mà chồng nạn nhân cũng đã mất cách đây vài năm do bị tai nạn giao thông”, ông Thành thông tin.

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên mặc áo đen, tay cầm túi màu đỏ đi từ phía ngoài cửa vào nhà bếp.

Nam thanh niên tiếp cận và đến sát nữ phụ bếp, nhanh tay tạt ca chứa chất lỏng nghi là a xít vào mặt người này rồi nhanh chân tẩu thoát.

Clip: Nam thanh niên nghi tạt axit thẳng mặt nữ phụ bếp khiến CĐM vô cùng bức xúc

Sự việc diễn ra quá bất ngờ khiến nạn nhân không kịp phản ứng, ngay sau sự việc xảy ra, người phụ bếp ôm mặt đau đớn chạy vào bên trong để được hỗ trợ.

Hiện, nạn nhân đang được cấp cứu và điều trị tại Bệnh viện Mắt Trung ương. Thương tích ban đầu xác định: nạn nhân bị hỏng mắt trái, mắt phải thị lực giảm 20/400 và bỏng nặng vùng mặt.

Ngay sau khi tiếp nhận vụ việc, Công an huyện Cao Phong đã vào cuộc điều tra, truy tìm đối tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin mới nhất