Sắc màu Cuộc Sống

Khoa Pug nổi tiếng thế nào mà video tố lừa đảo nhận hơn 4 triệu lượt xem, khiến resort bị 3.000 đánh giá 1 sao?

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Các video mà Khoa Pug thực hiện thu hút người xem bởi anh luôn cố gắng thể hiện 1 cách chân thực nhất. Đặc biệt, những chủ đề mới lạ liên quan đến "cách tiêu tiền của người giàu", Khoa luôn sẵn sàng chi tiền mạnh tay để thoải mái trải nghiệm những dịch vụ và món ăn sang chảnh trong và ngoài nước.

Tố nhân viên lừa đảo, thái độ khinh thường khiến Resort nhận 3000 đánh giá 1 sao, bị đổi tên thành 'Aroma Resort Lừa Đảo khách 2tr'

Mới đây, Youtuber Khoa Pug - người chuyên review các khách sạn, resort, các món ăn sang trọng, đã đăng tải video phản ánh chất lượng phục vụ và phòng ốc tại resort A. ở Mũi Né (Phan Thiết, Bình Thuận).

Trái với mong đợi ban đầu, chuyến đi lần đầu đến với resort này của Khoa Pug đã liên tiếp gặp những rắc rối không đáng có, thậm chí anh bị nhân viên lừa đảo tiền phòng và gọi bảo vệ đến đe dọa anh.

Khoa Pug tố lễ tân lừa tiền phòng tại một resort cao cấp.

Cụ thể, Khoa Pug đã nhờ trợ lý đặt 1 phòng tại resort này qua website đặt phòng khách sạn trực tuyến. Khi Khoa lái xe tới, thì nhận được sự phân biệt về thái độ đối xử trong những chi tiết sau:

Không có welcomeman hay bellman ra hướng dẫn khách (điều hiển nhiên ở một resort 4 sao); Thái độ nhân viên lễ tân lúc check-in tỏ ra coi thường khách; Nhân viên bàn với nhau để đổi hạng phòng của Khoa này nhưng vẫn thu tiền ở hạng phòng ban đầu với giá cao hơn.

Tuy nhiên, sau khi thanh toán tiền mặt, Khoa được dẫn vào một phòng không giống với hình ảnh khi anh đặt, được anh tố là chỉ có giá chưa tới 1 triệu đồng.

Quay lại quầy lễ tân để thắc mắc, Khoa bị yêu cầu tắt máy quay phim mới giải quyết, đồng thời tỏ thái độ khó chịu trước sự việc. Bức xúc với lễ tân, anh Khoa đã bỏ về, chấp nhận mất trắng 2,2 triệu đồng.

Resort nhanh chóng nhận đánh giá xấu.

Khoa Pug tố đã lừa đảo chỗ ở của mình.

Sau hơn 10 giờ đồng hồ, Video của Khoa Pug trên có hơn 1 triệu lượt xem cùng với hơn 19 ngàn lượt bình luận tiêu cực về resort này. Qua 2 ngày thì có trên 4 triệu lượt xem từ kênh Youtube riêng của mình.

Địa điểm của resort này trên Google map ngay lập tức nhận được hơn 3000 review “rất xấu” - 1 sao với lời lẽ hết sức tiêu cực. Thậm chí, Fanpage bị review xấu report dẫn đến phải “hủy đăng trang”, hiện không tìm thấy. Đồng thời tên “Aroma Resort” trên Google cũng bị đổi thành 'Aroma Resort Lừa Đảo khách 2tr'.

Hơn 3000 lượt đánh giá 1 sao khiến resort tụt hạng.

Trước sự chỉ trích từ cộng đồng mạng, một fanpage mang tên Aroma Beach Resort And Spa đã đăng tải dòng xin lỗi đến YouTuber Khoa Pug và cam kết sẽ xử lý vụ minh bạch vụ việc. Bên cạnh đó, bài đăng này cũng bày tỏ mong muốn cộng đồng mạng ngừng chia sẻ các hình ảnh gây ảnh hưởng đến dịch vụ của resort.

Khoa Pug - chàng youtuber 'giả nghèo' là ai?

Khoa Pug, tên thật là Nguyễn Anh Khoa (SN 1992). Anh chàng này bắt đầu trở thành Youtuber từ năm 2016 với các vlog liên quan đến chú chó Pug của mình. Vốn là người yêu thích động vật, nhất là với chú chó Pug, Khoa đã xây dựng một kênh YouTube để ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của chú chó cưng khi ở cùng mình.

Khoa có tình yêu đặc biệt với chú chó Pug của mình.

Hiện tại qua 3 năm làm Youtuber, kênh Youtube riêng cũng được phát triển đa chủ đề: vlog ẩm thực, du lịch, food street, hướng dẫn nuôi dạy thú cưng, review sản phẩm, các video troll, thử thách, so sánh sản phẩm, nấu ăn….

Các video của anh Khoa liên tục lọt Top thịnh hành. Trước đó, video “Giả nghèo vào khách sạn 5 sao nổi tiếng nhất Sài Gòn và cái kết” đạt Top 15 Trending của Youtube.

Các video của Khoa Pug.

Khoa Pug thu hút người xem bởi anh luôn cố gắng thể hiện video 1 cách chân thực nhất. Đặc biệt, những chủ đề mới lạ liên quan đến “cách tiêu tiền của người giàu”, Khoa luôn sẵn sàng chi tiền mạnh tay mua đồng hồ hàng hiệu và thoải mái trải nghiệm những dịch vụ và món ăn sang chảnh trong và ngoài nước.

Video 'giả nghèo' để có thể mua đồng hồ giá 1 tỷ đồng, ở khách sạn 5 sao,… của Khoa Pug nhận chục nghìn lượt bình luận từ cộng đồng mạng, nhanh chóng lọt top thịnh hành. Còn video tố khách sạn lừa đảo hiện tại cũng đã gần 4,5 triệu lượt xem.

Hiện tại, kênh “Khoa Pug” của anh đã có gần 1 triệu người theo dõi và lượt theo dõi trên trang facebook cá nhân cũng khoảng gần 60.000 người.

Video mua đồng hồ giá hơn 1 tỷ đồng.

Anh chàng đặc biệt có sở thích với loài chó Pug.

Liên quan đến vụ việc xảy ra tại resort Aroma Mũi Né (Phan Thiết, Bình Thuận), lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT-DL) tỉnh Bình Thuận cho biết, qua thông tin từ mạng xã hội đã nắm được về sự việc khách hàng cho rằng bị một khách sạn lừa đảo và đe doạ hành hung.

Tuy nhiên, theo vị lãnh đạo này, sau khi xem qua clip và lời chia sẻ của vị khách này thì vẫn chưa thể khẳng định được resort Aroma sai vì clip chỉ mới phản ánh một chiều, cần phải xác minh làm rõ.

Còn về vấn đề khách tố bị lễ tân yêu cầu bảo vệ resort hành hung, đập điện thoại vì quay phim khi đang làm việc, lãnh đạo Sở VH,TT-DL cho rằng đây có thể là quy định của resort không cho quay phim chụp hình nhưng khách vẫn thực hiện.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất