Sắc màu Cuộc Sống

Nghi ngộ độc thực phẩm, gần 200 học sinh tiểu học nhập viện điều trị sau bữa ăn trưa

Định Nguyễn
Chia sẻ

Gần 200 học sinh trường tiểu học Đinh Tiên Hoàng, TP Ninh Bình đã đồng loạt phải nhập viện điều trị vì có biểu hiện đau bụng, buồn nôn sau bữa ăn trưa.

Chiều tối ngày 5/10, ông Vũ Văn Cẩn, Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Ninh Bình cho biết, có gần 200 học sinh trường tiểu học Đinh Tiên Hoàng, TP Ninh Bình có biểu hiện nghi ngộ độc thực phẩm sau bữa ăn trưa phải nhập viện điều trị.

Rất đông học sinh phải nhập viện điều trị.

Theo đó, vào khoảng 14h chiều cùng ngày, nhiều học sinh ở Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng có biểu hiện đau bụng, buồn nôn, sốt…

Ngay sau khi nhận được thông tin, Sở Y tế đã điều tiết đưa 150 cháu học sinh vào Bệnh viện Sản Nhi Ninh Bình để điều trị. Hơn 40 cháu học sinh khác vào Trung tâm Y tế Dự phòng điều trị.

Các học sinh có biểu hiện đau bụng, buồn nôn nghi ngộ độc thực phẩm.

Theo ông Cẩn, để đáp ứng số lượng học sinh nhập viện lớn, Sở Y tế tỉnh Ninh Bình đã cho triển khai tất cả các giường gấp tạm thời khi tiếp nhận bệnh nhân. Đến tgần 19h cùng ngày, các cơ sở y tế đã cấp cứu ổn định cho các cháu học sinh. Bệnh viện Sản Nhi Ninh Bình đang phân loại các cháu học sinh đưa lên khoa điều trị.

“Trong tối nay, chúng tôi sẽ đưa các cháu về các khoa và không cháu nào phải nằm giường tạm ở khu đón tiếp của bệnh viện. Một số cháu có biểu hiện sốt, chúng tôi đang theo dõi tại khoa cấp cứu của Bệnh viện Sản Nhi Ninh Bình”, ông Cẩn thông tin.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất