Sắc màu Cuộc Sống

Ngọc Trinh cũng chịu thua trước vòng eo 46cm của cô gái này

Theo Thời Đại
Chia sẻ

Nhờ chăm chỉ mặc áo corset, cô nàng Raquel Skellington đã khiến nhiều người phải thán phục với vòng eo nhỏ chưa từng thấy.

Sở hữu vòng eo con kiến là mục tiêu phấn đấu của biết bao người, trong đó có cả cô gái trẻ Raquel Skellington, đến từ bang New York, Mỹ. Để có được thân hình mơ ước, Raquel chấp nhận chi nhiều tiền mua áo corset mặc suốt nhiều năm liền.

Vòng eo con kiến của cô gái 20 tuổi khiến nhiều người phải ghen tị.

Được biết, Raquel bắt đầu tập mặc áo corset để chít eo từ năm 13 tuổi. Suốt 7 năm nay, thứ phụ kiện này luôn dính lấy cô như hình với bóng. Tính tới thời điểm hiện tại, Raquel đã chi khoảng 1.4600 USD (hơn 33 triệu VND) để mua 12 loại áo corset với đủ các kích cỡ, kiểu dáng.

Với mong muốn sở hữu thân hình chữ S nóng bỏng, Raquel chấp nhận đau đớn và luôn chăm chỉ mặc chiếc áo này cả ngày. Khi đi học, cô sẽ mặc áo corset ở trong và mặc áo đồng phục ở ngoài để eo của mình luôn được thít chặt. Nhờ đó, vòng eo của cô gái 20 tuổi chỉ vỏn vẹn đúng 46cm, thấp hơn hẳn vòng eo 60cm theo tiêu chuẩn.

Tất nhiên, sở thích kỳ lạ này của Raquel nhận được khá nhiều lời chỉ trích từ những người xung quanh. Phần lớn đều cho rằng đây là hành động điên rồ và có thể gây hại tới sức khỏe. Mặc dù vậy, Raquel cũng không mấy để tâm. Bản thân cô cũng chưa từng rơi vào tình trạng khó thở hay mắc bất cứ căn bệnh nào liên quan tới nội tạng. Ngoài ra, cô cũng đã tham khảo ý kiến của mẹ ruột, đồng thời là y tá trong bệnh viện và bà hoàn toàn ủng hộ quyết định của con gái.

Chia sẻ với giới truyền thông, cô gái trẻ cho rằng theo đuổi các phương pháp làm đẹp không có gì là sai trái. Điều quan trọng là bạn phải tìm hiểu, cân nhắc để chúng không gây ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe.

Để có được thân hình nhỏ gọn này, Raquel phải mặc áo corset suốt 7 năm nay.

Dù bị nhiều người chỉ trích nhưng cô vẫn không mấy để tâm.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Thời Đại

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất