Sắc màu Cuộc Sống

Vụ sản phụ bị tài xế taxi đuổi xuống đường khiến bé sơ sinh tử vong: Tài xế mất bình tĩnh vì thấy nhiều máu?

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Tài xế taxi đuổi sản phụ xuống đường khiến bé trai sơ sinh tử vong cho biết do ông mất bình tĩnh  khi thấy nhiều máu nên mới hành động như vậy.

Liên quan đến vụ việc sản phụ V.T.Y. (SN 1987, ngụ huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước), bị tài xế taxi đuổi xuống đường khiến bé trai sơ sinh tử vong, trao đối với báo chí, gia đình nạn nhân cho biết tài xế Nhạc (người đuổi sản phụ Y. xuống xe gây ra sự việc đau lòng) đã tới đã đến gặp gia đình bày tỏ sự hối hận và mong muốn bồi thường. Tuy nhiên, phía gia đình trước mắt phải tập trung lo cho Y. và lo hậu sự cho cháu nên chưa có quyết định gì.

Nói về nguyên nhân bỏ sản phụ xuống đường dù sắp sinh, trao đổi với Trí Thức Trẻ, ông Nhạc phân trần: “Lúc đó, tôi run lắm. Tôi thấy máu nên lái xe không nổi. Hoảng quá, tôi dừng xe lại rồi lấy áo mưa trải xuống đường và anh Sắc bế vợ xuống nằm đẻ. Thực sự là do tôi mất bình tĩnh không dám lái xe tiếp chứ không phải tôi sợ dơ xe hay kiêng kị, mê tín gì đâu“.

Sau khi bị tài xế “đuổi” xuống đường, sản phụ sinh con non khiến bé trai tử vong.

Cũng theo nguồn tin trên, đại diện nhà chức trách địa phương cho biết vẫn đang phối hợp cùng công an xã Thống Nhất (huyện Bù Đăng) để mời những người liên quan lên lấy lời khai, điều tra làm rõ sự việc.

Như thông tin đã đưa, sáng sớm ngày 17/8, thai phụ Vi Thị Y. bất ngờ đau bụng và có dấu hiệu chuyển dạ. Gia đình đã thuê nhà xe ông Nguyễn Đức Nhạc (trú cùng xã) để đưa sản phụ đi viện.

Tuy nhiên đi giữa đường thấy sức khỏe chị Y. ngày càng yếu nên tài xế xe đã nhất quyết “đuổi” gia đình lẫn bà bầu xuống xe. Vì đứa trẻ đã lọt khỏi bụng mẹ, gia đình đã tiến hành đỡ đẻ cho sản phụ giữa đường. Tuy nhiên con chị Y. vừa chào đời đã tử vong thương tâm.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất