Sắc màu Cuộc Sống

Truy tìm 2 phụ nữ liên quan đến 2 thi thể trong khối bê tông ở Bình Dương

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Hai người được Công an tỉnh Bình Dương thông báo truy tìm đều là phụ nữ, một người tóc ngắn 31 tuổi, một người tóc dài 66 tuổi.

Tối 17/5, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương cho biết trên báo CAND, đơn vị này đã phát công văn đến Công an 9 huyện thị, thành phố trên địa bàn tỉnh Bình Dương, Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) và Công an các tỉnh, thành phố trên cả nước, truy tìm người hai người phụ nữ nghi vấn có liên quan vụ án 2 thi thể trong khối bê tông, xảy ra tại căn nhà thuộc ấp 5 (xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, Bình Dương).

Cụ thể, theo báo Tổ Quốc, người đầu tiên là Phạm Thị Thiên Hà (SN 1988, ngụ quận Tân Phú, TP.HCM), có đặc điểm nhận dạng là sẹo chấm 2cm sau trên mép phải. Nhìn bên ngoài, người này có tóc ngắn và khuôn mặt như nam giới.

Người thứ hai là Trịnh Thị Hồng Hoa (SN 1953, cùng ngụ quận Tân Phú, TP.HCM) có đặc điểm nhận dạng là sẹo chấm cách 1cm trên sau cánh mũi phải.

Chân hai phụ nữ nghi liên quan đến vụ án. (Hồng Hoa bên trái và Thiên Hà bên phải).

Chiếc ô tô 7 chỗ được cho là liên quan đến vụ án này là loại Ford Everest (7 chỗ), màu ghi vàng đen xám, biển kiểm soát TP.HCM. Tên chủ xe là P.C, địa chỉ tại quận Tân Bình, TP.HCM.

Việc công an thông báo truy tìm 2 phụ nữ và chiếc ô tô trên được thực hiện trên phạm vi cả nước.

Như đã đưa tin, tối ngày 15/5 ông H. đến căn nhà mới mua dọn dẹp, để chuẩn bị chuyển đến ở thì phát hiện một thùng nước màu xanh, bên trong có chứa bê tông và một khối hình trụ quấn kẽm, bịch nylon, được dán kín bằng silicon.

Lực lượng chức năng phá khối bêtông để đưa thi thể ra. Ảnh: báo Tuổi Trẻ.

Do khối hình trụ nhẹ hơn, nên mọi người khiêng ra vứt bên hông nhà. Còn thùng nước có chứa bê tông quá nặng nên ông H. mới nhờ người dùng búa đập bê tông để mang đi vứt.

Khi vừa đập nứt khối bê tông ra thì thấy mùi hôi thối bốc lên nồng nặc. Qua kiểm tra thì phát hiện bên trong có xác người đang phân hủy, nên báo cơ quan công an. Đến sáng ngày 16/5 cơ quan công an tiếp tục tìm thấy thi thể thứ hai trong khối hình trụ tròn ở bên hông nhà.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất