Sắc màu Cuộc Sống

Nụ cười và nước mắt trong phiên xử 'ông trùm' Văn Kính Dương cùng đồng phạm

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Điều đáng chú ý trong phiên tòa ngày hôm nay đó chính là những giọt nước mắt đau thương của người nhà các bị cáo. Kết thúc phiên tòa, các bị cáo được đưa trở ra thùng xe, người thân nước mắt ngắn dài chạy theo dặn dò, níu kéo.

Theo dự kiến, chiều 14/5, HĐXX sẽ tuyên án đối với các bị cáo gồm: Văn Kính Dương, Vũ Hoàng Ngọc Anh (tức Ngọc Miu) cùng 8 đồng phạm với 5 tội danh: Sản xuất trái phép ma túy; Mua bán trái phép ma túy; Lừa đảo chiếm đoạt tài sản; Trốn khỏi nơi giam giữ; Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức.

Tuy nhiên, phiên tòa kết thúc chưa đầy 1 giờ đồng hồ. Sau phần xét hỏi, HĐXX tiến hành hội ý rồi thông báo có 8 nội dung cần làm rõ nên tòa quyết định trả hồ sơ, điều tra bổ sung. Trong số đó, bị cáo Vũ Hoàng Anh Ngọc được tòa đề nghị điều tra lại việc có biết người tình là Văn Kính Dương cùng đồng phạm buôn bán ma túy hay không, để làm căn cứ xác định tội danh cho phù hợp.

Nụ cười của Ngọc Miu và Văn Kính Dương trong phiên tòa

Điều đáng chú ý trong phiên tòa ngày hôm nay đó chính là những giọt nước mắt của người nhà các bị cáo. Phiên tòa thu hút cả trăm người tới dự khán.

Kết thúc phiên tòa, các bị cáo được đưa trở ra thùng xe, người thân nước mắt ngắn dài chạy theo dặn dò, níu kéo.

“Cố lên anh ơi. Đường còn dài lắm, cố lên anh ơi!”, người quen của một bị cáo liên tục hét lên. (Nguồn: Zing.vn)

Những giọt nước mắt không thể kìm nén của người thân các bị cáo. (Ảnh: Zing.vn)

Nghẹn ngào những giọt nước mắt đã rơi trước sân tòa.

Xe rời đi, Ngọc Miu vẫn quay lại nhìn về phía sau với cái vẫy tay như niềm hy vọng vào một bản án nhẹ nhàng hơn cho mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin mới nhất