Sắc màu Cuộc Sống

Ông chủ Khanhcasa chính thức lên tiếng về sự kiện hành hung phụ nữ trong trung tâm thương mại

Thi Minh
Chia sẻ

Trước làn sóng phẫn nộ dữ dội của dư luận, chiều nay - 11/8, ông Vũ Khánh đã chính thức lên tiếng nói về mâu thuẫn giữa mình và nữ nhân viên tiệm bán máy pha cà phê.

Gần một ngày sau khi sự kiện đánh phụ nữ gây xôn xao dư luận xảy ra, cuối cùng ông Vũ Khánh (thường gọi là Khánh Casa) đã đăng tải lời xin lỗi chính thức đến người bị hại - nữ nhân viên đã nhận cú tát nảy lửa của ông trên trang cá nhân của mình.

Clip Khánh Casa có hành vi thô bạo với nữ nhân viên bán hàng.

Theo những chia sẻ từ ông Vũ Khánh, sự việc diễn ra vào tối ngày 8/8, trong cuộc nói chuyện với nữ nhân viên cửa hàng, bản thân ông đang ở trạng thái tâm lý không thoải mái, dẫn đến việc mất bình tĩnh và để xảy ra sự cố đáng tiếc như trên.

Khánh Casa cho biết đã cố gắng liên lạc với nữ nhân viên bị đánh và đại diện cửa hàng nơi cô làm việc để xin lỗi và rất may mắn, thiện chí của ông đã được chấp nhận.

 Nguyên văn chia sẻ của Khánh Casa trên trang cá nhân: 

Ảnh trích từ đoạn clip được một tài khoản Facebook đăng tải tối 10/8.

Trên trang cá nhân của mình, tài khoản G.P - người đăng tải clip cũng chính thức lên tiếng xác nhận cô đã cùng nạn nhân gặp Khánh Casa và quản lý truyền thông của Khanhcasa để trao đổi và chấp nhận lời xin lỗi từ phía vị kiến trúc sư nổi tiếng này.

Lời xin lỗi của ông chủ Khanhcasa đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ, động viên của bạn bè.

Chia sẻ

Bài viết

Thi Minh

Tin mới nhất