Sắc màu Cuộc Sống

Thủ đoạn gây án của 4 nghi phạm vụ thi thể trong bê tông ở Bình Dương

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi giết nạn nhân, do thi thể bị trương phình nên nghi can đã dùng dao đâm nhiều nhát cho xẹp xuống, sau đó bỏ vào thùng đổ bê tông... rồi tiếp tục tu luyện

Ngày 19/5, công an đã xác định được danh tính nạn nhân, đồng thời xác định được nguyên nhân gây án của đối tượng vụ 2 thi thể trong bê tông xảy ra ở xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.

Nạn nhân được xác minh là Trần Trí Thành (ngụ TP.HCM) và Trần Đức Linh (quê Nghệ An). Hai nạn nhân này trong độ tuổi từ 30-35.

Theo đó, Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi, ngụ TP.HCM), Lê Ngọc Phương Thảo (thường gọi là Thanh, 29 tuổi, quê Tiền Giang) cùng với anh Thành và Linh đang tu luyện theo bộ môn “pháp luân công”.

Theo thông tin trên báo Vietnamnet, tại cơ quan công an, các nghi can khai, Trần Đức Linh do không tuân thủ đúng quy định trong lúc tu luyện dẫn đến việc xảy ra mâu thuẫn với Hà và Thanh. Vì Linh thấy “phần quỷ” trong người lấn át nên đã nhảy từ lầu 1 xuống đất tử vong. Sau khi Linh chết, nhóm này đưa thi thể vào phòng rồi bật máy lạnh nhiệt độ thấp để bảo quản thi thể, tránh mùi hôi.

Nhóm nghi can. Ảnh: báo Tiền Phong.

Trong thời gian đó, nhóm người tiếp tục tu luyện pháp luân công tại đây. Gần 1 tuần sau, nhóm này đưa thi thể anh Linh lên ô tô nhãn hiệu Ford Everest 7 chỗ của Hà về căn nhà tại xã Hưng Hòa đã thuê trước đó.

Để tránh gây mùi hôi, nhóm này bỏ thi thể anh Linh vào thùng nhựa hình trụ, dùng xác trà ướp xung quanh, đổ keo dính, băng keo quấn xung quanh dựng trong phòng ngủ rồi tiếp tục tu luyện trong căn nhà.

Theo báo Tiền Phong, trong quá trình này Hà và Thanh lại tiếp tục thấy Trần Trí Thành có biểu hiện lạ, không phù hợp với nguyên tắc của nhóm tu luyện như: thường nhìn trộm 2 người nữ trong lúc ngủ, lúc tắm, không nhịn được ăn mà ra ngoài tìm đồ ăn khác…. Lúc bấy giờ, Hà và Thanh đã nảy sinh ý định giết Thành trước khi người này bị “quỷ nhập”.

Nhóm Hà nhốt anh Thành vào phòng ngủ để anh này suy nghĩ lại hành động của mình nhưng vẫn không hiệu quả. Ngay sau đó, Hà và Thanh đi mua một bình ắc-quy và bộ kích điện về nhà, nói anh Thành đưa tay ra để châm cứu thì nạn nhân bị điện giật bất tỉnh, sau đó sát hại anh Thành.

Ngôi nhà phát hiện 2 thi thể. Ảnh: báo Vietnamnet.

Sau đó, Hà và Thanh vẫn sinh hoạt và tu luyện bình thường. Tuy nhiên do thi thể có mùi hôi khiến nhóm này không thể tập trung tu luyện nên Thanh lên mạng đặt mua thùng nhựa để cho thi thể vào thùng đổ bê tông lên.

Một thời gian sau, những người còn lại trong nhóm khóa cửa căn nhà, thu dọn đồ đạc trở về thuê khách sạn tại TP.Thủ Dầu Một để tiếp tục tu luyện trong phòng.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất