Sắc màu Cuộc Sống

Truy tố cựu viện phó VKS Nguyễn Hữu Linh sàm sỡ bé gái trong thanh máy

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Cựu viện phó VKS Nguyễn Hữu Linh bị truy tố về tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi, ở khung hình phạt từ 6 tháng đến 3 năm tù.

Tối 22/5, lãnh đạo VKSND TP.HCM xác nhận trên báo Thanh Niên, chiều cùng ngày, VKS quận 4 đã chuyển hồ sơ truy tố ông Nguyễn Hữu Linh (61 tuổi, ngụ TP. Đà Nẵng) sang toà án quận 4.

Toà đã vào sổ thụ lý và trình chánh án hồ sơ vụ án để chánh án phân công thẩm phán giải quyết theo quy định.

Toàn bộ hành vi của ông Nguyễn Hữu Linh trong thang máy được camera an ninh ghi lại.

Theo báo Pháp Luật TP. HCM, ông Linh bị truy tố về tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi theo khoản 1 Điều 146 Bộ luật Hình sự 2015, với khung hình phạt từ 6 tháng đến 3 năm tù.

Tròn 1 tháng từ khi khởi tố vụ cựu Viện phó VKSND TP Đà Nẵng dâm ô bé gái trong thang máy chung cư Galaxy 9, cơ quan tố tụng đã hoàn tất giai đoạn điều tra, chuyển hồ sơ qua tòa để chuẩn bị giai đoạn xét xử.

Ông Nguyễn Hữu Linh.

Như đã thông tin, ngày 20/4, VKSND quận 4 (TP.HCM) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Hữu Linh để điều tra về hành vi “Dâm ô với người dưới 16 tuổi”. Đồng thời, áp dụng biện pháp cấm xuất cảnh, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với bị can.

Trước đó, ngày 2/4 trên mạng xã hội xuất hiện clip người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư. Sau đó, người đàn ông trong clip được xác định là cựu phó Viện trưởng VKSND TP Đà Nẵng Nguyễn Hữu Linh.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất