Sắc màu Cuộc Sống

Tú bà cầm đầu đường dây xuyên lục địa đến Việt Nam bán dâm từng hối lộ Công an nửa tỷ nhưng bất thành

Vương Phi (TH)
Chia sẻ

Prokoffva Elena (28 tuổi, quốc tịch Nga) - người điều hành đường dây gái mại dâm nước ngoài đã từng "ngã giá" hối lộ Công an nửa tỷ đồng nhưng không thành công.

Như tin chúng tôi đã đưa, mới đây, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM đã triệt phá thành công đường dây người nước ngoài đến Việt Nam bán dâm giá “khủng”. Theo đó, đối tượng cầm đầu là Prokofeva Alena (SN1991, quốc tịch Nga).

Prokofeva Alena là người có vai trò móc nối gái mại dâm với các quý ông người Việt có nhu cầu. Khi tìm được nguồn cung, cầu, Prokofeva Alena sẽ lo toàn bộ vé máy bay cho những phụ nữ nước ngoài đến Việt Nam bán dâm với giá 6 triệu đồng/giờ; 10 triệu đồng/5 giờ, 15 triệu đồng/10 giờ và 20 triệu nguyên ngày.

Tú bà Prokofeva Alena - người cầm đầu đường dây mại dâm là người nước ngoài, bay tới Việt Nam với mục đích bán dâm giá “khủng”.

Mỗi lần bán dâm thành công, các phụ nữ này chia lại cho Prokofeva Alena 50% tiền hoa hồng. Tính đến ngày bị bắt, Prokofeva Alena khai nhận đã thu lợi bất chính hơn 150 triệu đồng.

Tin mới cập nhật thêm từ báo Sài gòn Giải phóng mới đây cho hay, hồi cuối năm 2018 -đầu 2019, đội nghiệp vụ số 6 thuộc phòng Cảnh sát hình sự, Công an TPHCM đã phát hiện 1 đường dây bán dâm cao cấp do người nước ngoài cầm đầu nên đeo bám, củng cố hồ sơ.

Khoảng 14 giờ 15 ngày 22-1, các trinh sát của đội nghiệp vụ số 6 kiểm tra hành chính 2 khách sạn ở đường Calmette, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1 và ở đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, quận 3 phát hiện 2 người quốc tịch Ukraine, 1 người quốc tịch Nga đang có hành vi mua - bán dâm cho 3 người đàn ông mang quốc tịch Việt Nam.

Những chân dài trong đường dây bán dâm xuyên lục địa của Prokofeva Alena.

Từ lời khai của gái mại dâm, Công an đã bắt giữ Prokoffva Elena (28 tuổi, quốc tịch Nga) tại một căn hộ chung cư cao cấp ở quận 2, TPHCM. Khi đó, tú bà đang ở chung với bạn trai.

Thời gian đầu, ả một mực chối cãi, không thừa nhận hành vi phạm tội, không đồng ý để lực lượng chức năng kiểm tra điện thoại.

Đáng chú ý, Prokoffva Elena còn đòi được ra sân bay Tân Sơn Nhất trở về Nga. Nếu được như vậy, tú bà này sẽ hậu tạ 500 triệu đồng để “hối lộ” để lực lượng chức năng bỏ qua sự việc. Tuy nhiên, cuộc ngã giá này của Prokoffva Elena không thành công.

Một chân dài bị bắt quả tang tại khách sạn.

Tin từ Tri thức trẻ cho hay, sau một thời gian đấu tranh khai thác và nhận được sự động viên từ bạn trai, Prokoffva Elena mới thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, đường dây bán dâm của ả mới hoạt động được khoảng 1 tháng nay thì bị công an phát hiện.

Đây là lần đầu tiên một đường dây bán dâm mà người bán dâm và người cầm đầu đều là người nước ngoài.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi (TH)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất