Sắc màu Cuộc Sống

Vụ thi thể trong khối bê tông: Nhóm phụ nữ chuyển đến khách sạn sang trọng, vẫn hành tung bí ẩn suốt 1 tháng qua!

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nhân viên khách sạn cho biết nhóm khách này đến thuê một phòng khoảng một tháng trước. Chỉ duy nhất Thảo là người thường trao đổi với tiếp tân, 3 phụ nữ còn lại ít khi rời khỏi khỏi phòng hoặc nói chuyện với người của khách sạn.

Đến gần sáng 18/5, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang tiếp tục lấy lời khai nhóm phụ nữ được cho là có liên quan trong vụ “phát hiện 2 thi thể trong khối bê tông” gây chấn động dư luận vừa xảy ra tại Ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng.

Trước đó, gần 0 giờ sáng 18/5, Công an tỉnh Bình Dương đã phát hiện nhóm 4 người phụ nữ khi đang di chuyển trên chiếc ô tô 7 chỗ rời khỏi 1 khách sạn thuộc phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Khách sạn này nằm trong khuôn viên của một khu dân cư được xem là hiện đại, an ninh nhất Bình Dương.

Nhóm 3 người phụ nữ được cho là liên quan đến vụ án gây rúng động dư luận

Công an sau đó đã mời cả 4 người phụ nữ về trụ sở công an để điều tra. Riêng về phòng khách sạn mà nhóm phụ nữ này ở đã bị công an niêm phong.

Theo tìm hiểu của phóng viên báo Người Lao Động, nhân viên khách sạn tại đây cho biết nhóm khách này đến thuê một phòng khoảng một tháng trước. Người đứng ra thuê phòng sử dụng giấy tờ tên là Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, quê Tiền Giang).

Con hẻm đường Nguyễn Cữu Đàm (quận Tân Phú), nơi 2 phụ nữ nghi liên quan vụ án từng sinh sống. (Ảnh: Zing.vn)

Trong nhóm người này, chỉ duy nhất Thảo là người thường trao đổi với tiếp tân, 3 phụ nữ còn lại ít khi rời khỏi khỏi phòng hoặc nói chuyện với người của khách sạn.

Nhóm phụ nữ này đều cắt tóc ngắn. Người già nhất có vẻ ốm yếu nên nhân viên khách sạn nghĩ là nhóm này đi chữa bệnh.

Hiện công an vẫn đang tiếp tục lấy lời khai đối với 4 đối tượng nói trên.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất