Sắc màu Cuộc Sống

Xôn xao clip thanh niên biến thái giở trò sờ mông gái xinh giữa đường 'em ơi, em à' và cái kết

Nguyễn Thúy
Chia sẻ

Bị 2 thanh niên chạy xe máy sờ vòng 3 trên đường, 2 cô gái xinh đẹp ngay lập tức gọi CSGT đến và yêu cầu được xin lỗi ngay tại ngã tư Hà Nội.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện 1 clip ghi lại cảnh 2 thanh niên chạy xe máy có hành vi sàm sỡ 2 cô gái ngay trên phố đã khiến nhiều người xôn xao, bàn tán.

Theo đó, tối 21/4 tại một ngã tư nằm trên đường Đê La Thành, 2 thanh niên chạy xe máy thấy 2 cô gái xinh đẹp chạy phía trước nên liền giơ tay sờ vào mông 1 cô gái và gọi “em ơi, em à…”.

Cứ ngỡ hành động “biến thái” này sẽ trót lọt, nào ngờ ngay sau đó, 2 cô gái đã dừng xe, gọi CSGT đang đứng gần đó đến hỗ trợ và yêu cầu 2 thanh niên này xin lỗi mình.

Đoạn clip gây xôn xao cộng đồng mạng.

Trước sự có mặt của lực lượng công an và nhiều người đi đường, cũng như thái độ “cứng” của 2 cô gái, cuối cùng 2 thanh niên này đành phải xin lỗi 2 cô gái và nói đó chỉ là hành động “lỡ tay”, trêu đùa.

Sau khoảng 15 phút to tiếng qua lại giữa 2 bên, 2 cô gái được người đi đường khuyên bỏ qua và CSGT cũng cho 2 thanh niên này đi để tránh tình trạng ùn tắc giao thông.

Sau khi được đăng tải lên Facebook, clip này nhận được hàng nghìn lượt bình luận, chia sẻ của cộng đồng mạng. Trong đó, hầu hết cư dân mạng đều lên án, chỉ trích kịch liệt hành động biến thái và vô văn hóa của 2 nam thanh niên trên.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy

Tin mới nhất