Giải Trí

Phạm Hương thắc mắc về lý do Nguyễn Thị Thành bị loại khỏi HHVN 2016

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

HLV của Nguyễn Thị Thành tại cuộc thi The Face đã chính thức lên tiếng bênh vực cô nàng sau việc người đẹp phải dừng chân tại Hoa hậu Việt Nam 2016.

Phạm Hương vừa chính thức lên tiếng về việc một trong những thành viên từng nằm trong team The Face của mình là Nguyễn Thị Thành phải rời khỏi Hoa hậu Việt Nam 2016. Theo đó, người đẹp Hải Phòng thể hiện sự tiếc nuối khi “đàn em” của mình không thể tiếp tục theo đuổi ước mơ dù cho cuộc thi đang bắt đầu đi đến hồi kết và Nguyễn Thị Thành đang là một trong những ứng cử viên sáng giá nhận được nhiều kỳ vọng của người hâm mộ.

phamhuong

Nguyên văn chia sẻ của Phạm Hương trên trang cá nhân.

Phạm Hương mong Nguyễn Thị Thành sẽ bản lĩnh và mạnh mẽ hơn sau khó khăn này. Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 cũng tỏ ra thắc mắc lý do đã khiến học trò của mình tại The Face phải dừng chân tại Hoa hậu Việt Nam 2016.

phạmhuong

Phạm Hương cho rằng không có quy định làm răng là vi phạm quy chế của cuộc thi cũng như tại sao BTC xác minh được Thành vi phạm mà không loại ngay từ vòng sơ khảo.

Trước đó, Nguyễn Thị Thành là thành viên của team Phạm Hương trong chương trình Gương mặt thương hiệu - The Face. Mặc dù phải dừng chân khá sớm nhưng người đẹp đến từ Bắc Ninh vẫn nhận được sự đánh giá cao của khán giả.

nguyenthithanh2

Phạm Hương từng tiếc nuối lại đi một trong những thí sinh mạnh nhất đội mình tại The Face.

Phạm Hương từng tiếc nuối lại đi một trong những thí sinh mạnh nhất đội mình tại The Face.

Trở lại với Hoa hâụ Việt Nam 2016, Nguyễn Thị Thành với nhiều kinh nghiệm chinh chiến tại các đấu trường nhan sắc đang là một trong những ứng cử viên sáng giá năm nay. Thông tin BTC muốn Nguyễn Thị Thành rút lui vì lý do sức khoẻ đang khiến cho người hâm mộ phản ứng gay gắt.

nguyenthithanh1

Nguyễn Thị Thành đang được đánh giá cao tại Hoa hậu Việt Nam 2016 với chiều cao và hình thể lý tưởng.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất