Giải Trí

Cuối cùng, Mai Ngô - cô gái cá tính nhất The Face cũng bị loại trong tiếc nuối

Kim Hồ
Chia sẻ

"Chiến binh" tiềm năng và đầy bản lĩnh đến từ team Lan Khuê - Mai Ngô cuối cùng cũng đã bị loại dưới tay Phạm Hương.

Hành trình Gương mặt thương hiệu - The Face Vietnam đã đi đến chặng cuối và trải qua những thử thách ác liệt nhất. Tập 10 kết thúc với chiến thắng của team Hà Hồ, đồng nghĩa với việc Mai Ngô đến từ team Lan Khuê phải rơi vào top nguy hiểm.

https://youtu.be/_P0g5LOF9U4

Tập 10 - Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam

Thuthach2 (440)

Phạm Hương thẳng tay loại Mai Ngô không thương tiếc.

Ba lần “càn quét” team Lan Khuê khi thẳng tay loại lần lượt từ Bảo Ngọc, Thu Hiền, Kim Chi, những tưởng lần này khi Mai Ngô là thành viên cuối cùng và duy nhất thì Phạm Hương sẽ cân nhắc, nương tay với đội đàn em. Nhưng kết quả cuối cùng, để bảo toàn cho đội của mình, Phạm Hương vẫn quyết định loại Mai Ngô, đẩy Lan Khuê vào thế trắng tay khi chỉ còn một tập nữa là tới đêm chung kết.

Thuthach2 (442)

Team Lan Khuê trắng tay ở những tập còn lại.

Ở phần thi Chụp hình với tuấn mã, cô đã thể hiện thành công với những shoot ảnh dịu dàng, nữ tính bên cạnh những chú ngựa, đầy thu hút. Đến với thử thách Quay TVC quảng cáo cũng vậy, cách thực hiện của Mai Ngô nổi bật lên hẳn bởi sự sáng tạo, thông minh, dứt khoát và khỏe mạnh trong từng động tác chạy, xoay người, cùng những màn nhào lộn hấp dẫn. Với những phần trình diễn như thế, Mai Ngô không chỉ tốt hơn Huyền Thanh mà còn được đánh giá là thí sinh có tốt nhất ở thử thách này.

tap 10 the face (6)

Mai Ngô quyến rũ bên ngựa ở thử thách Chụp hình với tuấn mã.

tap 10 the face (7)

Thuthach2 (123)

Phần biểu diễn sáng tạo và thu hút như một bộ phim hành động.

IMG_1784

Cô nàng biết cách di chuyển và điều khiển cơ thể.

IMG_1792

Phần nhào lộn hấp dẫn.

Trước quyết đinh đội thắng cuộc thuộc về team Phạm Hương, Lan Khuê cũng bất lực khi phải đưa Mai Ngô vào vòng nguy hiểm. Điều cuối cùng mà Lan Khuê mong muốn duy nhất là hi vọng được gặp lại Mai Ngô ở đêm chung kết. Cả Chúng Huyền Thanh - thí sinh đối đầu với Mai Ngô cũng nhận xét: “Chị Quỳnh Mai luôn cố gắng và nỗ lực, chị chỉ thiếu một chút may mắn trong đó thôi”. Hồ Ngọc Hà cũng cho rằng Mai Ngô là một chiến binh kinh hãi.

IMG_2274

Lan Khuê chia tay học trò trong tiếc nuối.

Hơn một chặng đường dài đến với The Face, đến giờ phút này, có lẽ đã để lại trong Mai Ngô nhiều kỉ niệm đẹp cùng nhiều bài học quý giá. Và ở chương trình, cô nàng lại là điểm sáng khi là thí sinh đầy niềm năng và thu hút truyền thông mạnh mẽ. Với những gì có được, Mai Ngô rời The Face đã tạo dấu ấn trong lòng người hâm mộ bằng chính cá tính, sự mạnh mẽ, những câu nói thẳng thắn, độc đáo và đầy ấn tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất