Giải Trí

'Đơn thân độc mã' ở chặng cuối, Lan Khuê chạnh lòng tiếc nuối cho Mai Ngô

Kim Hồ
Chia sẻ

Bị Phạm Hương thẳng tay loại Mai Ngô ở tập trước. Đến tập này, Lan Khuê đành phải ngồi ghế nóng một mình mà không có học trò đồng hành. Điều này đã làm cô chạnh lòng ở chặng đường cuối.

Tập Bán kết The Face kết thúc trong sự hài lòng của nhiều khán giả với kết quả có phần táo bạo dưới quyết định của HLV Hồ Ngọc Hà cũng như những phần trình diễn hấp dẫn đến từ top 4 thí sinh còn lại. Ở hai thử thách chặng cuối cuộc thi mang tên Vũ đạo, tạo dáng cùng nhãn hàngQuay đoạn phim quảng cáo, các thí sinh đã thể hiện thành công dưới sự chỉ đạo và huấn luyện của Hà Hồ Phạm Hương. Còn đối với Lan Khuê, dù không còn “chiến binh” nào ở tập này, nhưng cô vẫn xuất hiện trên ghế nóng, đồng thời hỗ trợ các HLV và thí sinh hết mình, kể cả việc thị phạm lẫn nhận xét, đánh giá.

IMG_6034

Lan Khuê vẫn đồng hành cùng 2 HLV còn lại ở chặng đường cuối cùng mặc dù không còn thí sinh nào.

Tuy nhiên, có thể thấy trước tình hình các team khác hứng khởi cho phần thi của mình thì Hoa khôi áo dài lại không được vui vẻ cho mấy. Ở nhiều lần thực hiện thử thách, cô ngồi trầm tư nhìn thí sinh biểu diễn với nét mặt có phần “tủi thân”. Thế nhưng, mặc dù không phải là học trò của mình nhưng Lan Khuê vẫn góp ý một cách chân thành. Ở phần biểu diễn của Chúng Huyền Thanh, Lan Khuê nhận xét:  “Có thể thấy Chúng Huyền Thanh có sự bứt phá, lột xác khá ngoạn mục”.

IMG_6031

IMG_6032

IMG_6040

Lan Khuê ngồi trầm tư xem phần biểu diễn của các thí sinh còn lại.

IMG_6183

Cũng có những lúc trò chuyện vui vẻ với đàn chị Hà Hồ.

IMG_6065

Nhiệt tình thị phạm và hướng dẫn thí sinh.

IMG_6042

Trao đổi và đưa ra những lời nhận xét chân thành cùng với Hà Hồ và Phạm Hương.

IMG_6491

IMG_6771

Ở phần thi của Chúng Huyền Thanh, Lan Khuê nhận xét Thanh hoàn toàn bứt phá và lột xác.

Đặc biệt ở phần cuối của chương trình, khi Hồ Ngọc Hà chiến thắng thử thách thì cũng là lúc Lan Khuê chia sẻ được nhiều cảm xúc của mình. Trước tình thế đầy căng thẳng, Phạm Hương đưa Khánh Ngân vào vòng nguy hiểm thì Lan Khuê nói: “Kết quả ngày hôm nay cho thấy được những gì mà Lan Khuê đã cảnh báo đối với Phạm Hương đã thật sự diễn ra. Việc mà Phạm Hương cứ miệt mài loại hết các thành viên của team Lan Khuê ngày hôm nay thật sự đã khiến cho Phạm Hương phải đối diện với thực tế là mình sẽ mất đi thành viên của cùng”. Ngoài ra, cô còn nói thêm: “Việc một chọi ba thật sự nguy hiểm và rủi ro rất cao”, “Có lẽ Phạm Hương sẽ hiểu cảm giác của Lan Khuê khi mà mất đi Quỳnh Mai”…

1

“Phạm Hương sẽ hiểu cảm giác của Lan Khuê khi bị mất đi Quỳnh Mai” - Lan Khuê nói trước tình hình đầy căng thẳng của Phạm Hương khi cũng chuẩn bị mất đi Khánh Ngân.

2

Lan Khuê còn cho rằng một mình Khánh Ngân chọi với 3 thành viên team Hà Hồ là vô cùng rủi ro và nguy hiểm.

Thế nhưng, quyết định tự loại đi học trò Lê Hà và giữ lại Khánh Ngân đã làm cho Lan Khuê cảm thấy buồn bã một cách rõ nét: “Khuê thấy có một chút chạnh lòng”. Hành động này của đàn chị Hồ Ngọc Hà vô tình đã khiến cho Lan Khuê cảm thấy tiếc nuối cho học trò Quỳnh Mai, vì đã thiếu may mắn mà không thể đồng hành cùng nhau để tỏa sáng ở chặng đường cuối cùng này, trong khi đêm chung kết xếp hạng đang gần kề trước mắt.

2

Thế nhưng, trước quyết định của Hà Hồ ở phút chót, Lan Khuê cảm thấy chạnh lòng.

https://www.youtube.com/watch?v=ngRDLHUfsYA

Tập 11 - Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam

11 tập phát sóng đã khép lại sau hơn 2 tháng lên sóng. Cùng với đó, cổng bình chọn Sự hiện diện cuối cùng cũng sẽ được đóng lại vào 12h00 trưa ngày thứ Hai, 29/8/2016 sắp tới. Thí sinh được quay trở lại đêm Chung kết cũng sẽ được công bố ngay sau đó. Hãy bình chọn cho thí sinh bạn muốn quay trở lại đêm Chung kết ngay từ bây giờ.

Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Đêm chung kết Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam đang cận kề vào ngày 3/9/2016 sắp tới tại GEM Center. Đặc biệt, những chiếc vé cực giá trị của chương trình đang được phân phối độc quyền trên hệ thống của 123go.vn. Hãy truy cập tại: http://123go.vn/vi/theface2016/checkout/iframe để đặt vé ngay bây giờ!

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất