Giải Trí

Loại Mai Ngô, Phạm Hương 'xuống nước' xin lỗi, Lan Khuê giận dữ 'hỏi cho ra lẽ'

Kim Hồ
Chia sẻ

Quyết định loại Mai Ngô và giữ lại Chúng Huyền Thanh, điều đó đồng nghĩa với team Lan Khuê "trắng tay" khi mất sạch "chiến binh". Ngay sau đó, Phạm Hương đã nhanh chóng vào phòng riêng để trò chuyện và an ủi đàn em Lan Khuê.

Tập 10 Gương mặt thương hiệu - The Face Vietnam kết thúc “gây bão” dư luận trước chiến thắng của team Phạm Hương cũng như việc loại Mai Ngô ở vòng nguy hiểm. Được đánh giá là thí sinh xuất sắc nhất trong các thử thách nên quyết định loại lần này của HLV Phạm Hương đã dấy nên nhiều tiếc nuối không chỉ trong lòng khán giả, mà còn với thí sinh cũng như huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà.

https://www.youtube.com/watch?v=_P0g5LOF9U4

Ngay sau khi loại Mai Ngô và giữ lại Chúng Huyền Thanh. Phạm Hương đã đi vào phòng riêng và gặp mặt Lan Khuê. Tại đây, Phạm Hương đã nói lời xin lỗi Lan Khuê cũng như ôm đàn em của mình một cách chân thành và an ủi: “Xin lỗi em”. Không đáp lại hành động đó mà Lan Khuê còn khẽ đẩy vai Phạm Hương ra với những lời nói dõng dạc: “Lý do?… Nếu em là chị thì em sẽ không bao giờ loại Quỳnh Mai”.

tap 10 the face (1)

Lan Khuê phẫn nộ trước quyết định của Phạm Hương.

Có phần giận dữ, Lan Khuê tỏ rõ sự ấm ức khi không còn thành viên nào trong team. Tuy nhiên, cô vẫn bình tĩnh nói chuyện với HLV Phạm Hương một cách thẳng thắn: “Không cần là người có chuyên môn, thậm chí là người bình thường khi nhìn vào, cũng thấy rõ một điều, sự thể hiện của Quỳnh Mai không chỉ xứng đáng ở lại mà còn xứng đáng chiến thắng cả thử thách”. Và Phạm Hương cũng đáp trả lại: “Phạm Hương trao cơ hội cho Huyền Thanh và cho Khánh Ngân, những bạn trẻ hơn có nhiều tiềm năng hơn thì điều đó cho rằng, Phạm Hương không phải là người tàn nhẫn”.

Nhưng bấy nhiêu lời giải thích của Hoa hậu quốc dân vẫn không làm hài lòng được Lan Khuê. Cô tiếp tục nói rõ quan điểm của mình: “Chiến thắng của Quỳnh Mai từ trước tới giờ, mọi thứ dựa vào tài năng, chứ không phải bất kì chiêu trò hay là một thủ đoạn nào”. Điều đó đã làm cho Phạm Hương cảm thấy khó chịu và một lần nữa tuyên bố trước mặt Lan Khuê: “Chị không thể nào giữ một đối thủ mạnh như vậy để làm rào cản cho thí sinh của chị”.

IMG_2332

Cả 2 đã đối đầu kịch liệt ở phòng riêng.

Lan Khuê tiếp tục khẳng định lại với Phạm Hương rằng: “Tóm lại là chị loại Quỳnh Mai để bảo toàn lực lượng cho chị, chị chỉ cần nói vậy thôi là em hiểu rồi chứ không cần giải thích gì. Qua các thử thách, Quỳnh Mai đều thật sự rất nổi bật, nên em nghĩ việc chị loại Quỳnh Mai ngày hôm nay em nghĩ đó là một sai lầm. Lỡ tập sau chị Hà thắng thì chị cũng mất Khánh Ngân đó…”

tap 10 the face (4)

5

Phần thể hiện xuất sắc của Mai Ngô ở cả 2 thử thách.

Mặc dù mạnh mẽ và khá bình tĩnh khi trò chuyện cùng Phạm Hương nhưng rõ ràng, khi không còn chiến nào cho chặng đường còn lại thì đó là điều mà Lan Khuê đau lòng và tiếc nuối nhiều nhất. Chia tay Mai Ngô, Lan Khuê cũng khóc nấc trong nghẹn ngào với nhiều lời tâm sự và lời chúc dành cho cô học trò của mình. Tuy nhiên, Lan Khuê vẫn đặt nhiều niềm tin để Mai Ngô được quay trở lại đêm Chung kết.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất