Giải Trí

Mai Ngô mất phong độ, khóc tức tưởi xuyên suốt các thử thách

Kim Hồ
Chia sẻ

Ở những phần thi không phải là thế mạnh của mình, cùng với sự thiếu tập trung, Mai Ngô đã thực hiện không tốt những thử thách và liên tục bật khóc vì căng thẳng.

Gương mặt thương hiệu - The Face Vietnam đã đi gần đến hồi kết, đồng nghĩa với việc các thí sinh còn lại phải bước vào giai đoạn chinh chiến khốc liệt và đầy căng thằng. Ở tập trước, team Lan Khuê chiến thắng đầy thuyết phục trước những phần thi khó nhằn thì bước sang tập này, có lẽ thầy trò Lan Khuê - Mai Ngô đã gặp không ít khó khăn khi các thử thách thực hiện.

mai-ngo (10)

Một đêm thi khá nhiều áp lực khi của thầy trò Lan Khuê - Mai Ngô.

Ở phần đầu tiên Thay đồ trong không gian hẹp, nếu như các thí sinh khác thực hiện khá tốt phần thi của mình thì Mai Ngô đã gặp trở ngại lớn. Ở chiếc đầm được chuẩn bị sẵn, cô nàng vô cùng khó khăn với chiếc dây kéo. Áp lực về thời gian đã khiến Mai Ngô phải loay hoay, mất bình tĩnh nên sau khi xử lý xong dây kéo, đã không kịp mang giày cũng như đeo bông tai. Chính vì vậy, khi bước ra trình diễn hình ảnh của Mai Ngô không được hoàn hảo và thuyết phục. Tuy nhiên, Lan Khuê vẫn đánh giá cao thần thái của Mai Ngô, khi cô giữ được bình tĩnh để tạo dáng và biểu cảm khá tốt.

mai-ngo (7)

Mặc dù gặp khó khăn với khóa kéo sau áo nhưng Mai Ngô vẫn tự tin bước ra xe và tạo dáng trước ống kính.

mai-ngo (8)

Tuy nhiên, Mai Ngô lại thiếu phụ kiện và phải mang lại đôi giày cũ vì mất thời gian loay hoay với chiếc khóa kéo.

Bước sang thử thách Thảm đỏ, có lẽ Mai Ngô đã ổn định tinh thần và xử lý tốt hơn khi bước xuống xe hơi, vẫy tay chào khán giả với phong thái bình tĩnh, tạo dáng trước ống kính nhiếp ảnh. Tuy nhiên, với nước da nâu thì dường như Mai Ngô chọn một chiếc đầm màu neon xem chừng không được hợp lý. Mà theo như HLV Hồ Ngọc Hà thì: “Với trang phục quá chóe so với làn da nên Mai không thật sự tỏa sáng”.

mai-ngo (25)

Tự tin chào đón khán giả.

mai-ngo (20)

Bản lĩnh, làm chủ và tạo dáng tốt trên thảm đỏ.

mai-ngo (21)

Trang phục khá chóe so với làn da đã khiến cho Mai Ngô không được tỏa sáng.

Ở thử thách cuối cùng là Họp báo ra mắt sản phẩm, Mai Ngô lại không giữ được bình tĩnh trước câu hỏi của nhà báo. Khác với một Mai Ngô cá tính, mạnh mẽ thường thấy, đứng trước thử thách không mấy dễ dàng này, cô nàng đã không kìm chế được cảm xúc và bật khóc. Tuy nhiên, với những giọt nước mắt ấy, cô nàng đã bày tỏ ra hết nỗi lòng của mình với mong muốn nhiều người thấu hiểu: “Thực ra thì Mai là người như thế nào mọi người vẫn chưa cảm nhận hết được. Mai đến với chương trình The Face để mọi người thấy được nhiều mặt khác của Mai. Mai không phải chỉ là cô gái ngổ ngáo, cá tính mà còn để khán giả thấy được cả một quá trình của Mai. Đây là con đường dài mà mình theo đuổi nghệ thuật bằng con đường chân chính, bằng chính đôi chân của mình”.

mai-ngo (32)

Mai Ngô trả lời câu hỏi từ các nhà báo.

mai-ngo (2)

mai-ngo (35)

Cô nàng không tự tin và bật khóc trong phần thể hiện của mình.

Việc Mai Ngô bật khóc đã làm cho phần thi của cô bị lạc vấn đề và không nhận được đồng tình từ phía các giám khảo. Và khi đội Hà Hồ chiến thắng, là thành viên duy nhất còn lại của team Lan Khuê, cũng đồng nghĩa với việc Mai Ngô phải rơi vào top nguy hiểm lần này. Ngay lập tức, cô đã khóc nức nở trước HLV của mình, đồng thời giãi bày hết nỗi niềm và sự khó khăn trong suốt hành trình đến với The Face “Em sợ mọi người đánh giá em lắm rồi. Chẳng ai công nhận việc em đã đi sớm như thế nào, cố gắng tập luyện như thế nào mà chỉ nhìn vào đó rồi nói em lề mề, chậm chạp…”

mai-ngo (11)

Mai Ngô lo lắng và căng thẳng khi phải vào vòng nguy hiểm.

mai-ngo (12)

Khóc nức nở cùng những lời chia sẻ.

Tuy nhiên, khi nhìn nhận được cả hành trình và sự cố gắng của cô nàng, HLV Hà Hồ đã quyết định cho Mai Ngô một cơ hội đi tiếp. Đây thật sự là nguồn động viên cũng như động lực lớn nhất để cô nàng tiếp tục chinh chiến để có được ngôi vị Quán quân.

mai-ngo (3)

Hồ Ngọc Hà chọn Mai Ngô đi tiếp là một động lực lớn cho cô nàng ở chặng đường còn lại.

https://www.youtube.com/watch?v=C-6v-b357wM

Tập 9 - Gương mặt thương hiệu - The Face Vietnam

Sức nóng của cuộc đua đến danh hiệu cao nhất trong Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam chưa bao giờ khốc liệt hơn lúc này. Sự chênh lệch quá lớn số lượng các thành viên không làm nản chí những chiến binh mạnh mẽ đầy khao khát chiến thắng. Đón xem tập 10 với những diễn biến khắc nghiệt hơn sẽ phát sóng 20h thứ 7 ngày 20/08/2016 trên kênh VTV3, dưới sự tài trợ của thương hiệu Oppo.

Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất